คลิปเต็มรายการ

ลูกจ้างเล่านาทีเจ็บปวด ถูกนายจ้างเฆี่ยนพันครั้ง ให้กินข้าวเปล่า วันนี้เหมือนได้เกิดใหม่

โดย JitrarutP

26 ก.ค. 2567

746 views

วันที่ 26 ก.ค. 67 รายการโหนกระแสพูดคุยกับ กัน จอมพลัง, ทนายแก้ว ดร.มนต์ชัย จงไกรรัตนกุล และพลเมืองดีที่อยู่ข้างบ้านของนายจ้าง พร้อมสัมภาษณ์ทางโทรศัพท์กับ ก้อง ลูกจ้าง (ผู้เสียหาย) ถึงกรณีที่ กัน จอมพลัง บุกช่วยเหลือลูกจ้างวัย 38 ปี ถูกนายจ้าง 2 ผัวเมียเฆี่ยนตีจนเนื้อแตก เพราะขายของไม่ได้ ระยะหลังทารุณถึงขั้นใช้ไฟช็อตอวัยวะเพศ

โดย กัน จอมพลัง เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ได้ลงพื้นที่ไปช่วยเหลือ นายก้อง ลูกจ้างวัย 38 ปี หลังได้รับเรื่องร้องเรียนว่าถูกนายจ้างรู้จักกันที่เชียงใหม่ชักชวนมาทำงานด้วยกันที่ จ.นครราชสีมา ช่วงแรกก็ไม่มีปัญหา ได้รับเงินเดือนเป็นปกติ แต่ช่วง 2 ปี กลับไม่ได้รับค่าจ้างเลยแม้แต่บาทเดียว บัตรเอทีเอ็มก็ถูกยึด อ้างว่า กลัวจะนำเงินไปใช้สุรุ่ยสุร่าย แถมยังหาเรื่องหักเงินเดือน วันไหนขายของเกี่ยวกับเครื่องใช้ไฟฟ้าไม่ได้ หรือเก็บเงินลูกค้า ก็ถูกหาว่า โกงลูกค้า โกงบริษัท วันไหนลูกค้าให้ทิปมา 100 บาท แต่บริษัทมีกฎว่า หากรับเงินมาถูกปรับ 10 เท่า ทำให้ถูกหักเงินเดือนไปเรื่อยๆ

โดยการถูกลงโทษนั้น ถูกเฆี่ยนตีนับ 1,000 ครั้ง ถูกเตะจนฟันหลุด ปั่นจิ้งหรีด แทงปลาไหล สั่งลุกนั่ง ให้เต้นไก่ย่างถูกเผากลางถนน และที่หนักสุดก็คือ การช็อตไฟฟ้าที่บริเวณท้อง ลามไปถึงอวัยวะเพศ โดยนายจ้างพูดกับนายก้องว่า คนอย่างมึงไม่ต้องสืบพันธุ์อีกต่อไป

ขณะเดียวกัน ก้อง ลูกจ้าง (ผู้เสียหาย) ได้ให้สัมภาษณ์ทางวิดีโอขณะกำลังรักษาอาการป่วยว่า ตนถูกนายจ้างทำร้ายมาประมาณ 1-2 ปี ที่ผ่านมาได้กินข้าวอย่างต่ำวันละหนึ่งมื้อ บางวันตอนเย็นได้กินบ้าง ไม่ได้กินบ้าง ถ้าวันไหนขายไม่ได้ ก็ได้เป็นข้าวเปล่า ถ้าขายได้ จะเป็นข้าวกับไข่ดาว และปกติจะนอนอยู่หน้าบ้านเป็นเต็นท์ให้นอน ตอนนี้ลูกจ้างเหลือตนเองคนเดียว แต่คนอื่นไม่โดน ต่อมาเริ่มทำร้ายร่างกาย เคยคิดจะหนีหลายครั้ง แต่เป็นห่วงคนที่อยู่ทางบ้าน เพราะนายจ้างได้ขู่เอาไว้ว่า หากหนีไป จะไปยึดบ้านยึดที่ดิน ก็กลัวครอบครัวจะเดือดร้อน จึงจำเป็นต้องทนเรื่อยมา

เวลาโดนตีโดนทำร้ายไม่เคยได้รับการรักษา  เคยโดนหนักถึงขั้นสลบ จากนั้นนายจ้างก็เอาน้ำสาดให้ตื่น และโดนทำโทษต่อ โดยทำงานตั้งแต่ 9 โมงถึง 6 โมงเย็น โดนแทบทุกวัน ซึ่งคนที่ตีเป็นผู้ชาย จะโดนทำโทษตอนกลับบ้าน

“แรกๆ ให้เงินปกติ หลังๆ หักเงินเดือน ค่ากิน ค่าอยู่ เช้ากินข้าวเปล่ากับไข่เจียว มื้ออื่นแล้วแต่อารมณ์เขา  วันไหนขายไม่ได้ ก็ไม่ได้กิน ไม่มีตังค์ติดตัว เขาเก็บตังค์ไว้หมด ข้าวมื้อพิเศษคือ เศษอาหารที่เขากินเหลือ เขาเคยใช้สายท่อแก๊ส ตีก้นจนเลือดสาด ถ้าลูกค้าไม่สนใจสินค้า เราต้องโดนทำโทษ ผมโดนเตะจนฟันร่วงเลยครับ สลบ ก็เอาน้ำสาดให้ตื่น แล้วทารุณกรรมต่อ โดนไฟช็อตเพราะลูกค้าไม่ซื้อของ” ก้อง ผู้เสียหาย กล่าว...



คุณอาจสนใจ

Related News