คลิปเต็มรายการ

ฟันผิดตัว! หนุ่มจมูกเกือบขาด โจ๋ต่างถิ่นบุกทำร้ายผิดตัว 1 เดือนตำรวจเงียบ คดีไม่คืบ

โดย JitrarutP

25 ก.ค. 2567

469 views

วันนี้ 25 ก.ค. 2567 รายการโหนกระแส ทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ได้จัดรายการในตอน บุกฟันยับ!จมูกแหว่งกะโหลกแตกเย็บ 50 เข็ม ทั้งนี้สืบเนื่องจากกรณีที่ พ่อร้องลูกโดนกลุ่มวัยรุ่นบุกทำร้าย บาดเจ็บสาหัสคดีไม่คืบ โดยมีผู้ร่วมรายการประกอบด้วย นัท ผู้เสียหาย, สัญญา พ่อผู้เสียหาย, เอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด และ ทนายแก้ว ดร. มนต์ชัย จงไกรรัตนกุล รองประธานคณะกรรมการเผยแพร่กฎหมายสภาทนายความ

โดย นัท ผู้เสียหายได้เล่าว่าวันนั้นตนและเพื่อนๆ นั่งกินข้าวอยู่ในบ้านกัน 5 คน ในช่วงเวลา 5 ทุ่ม ได้ยินเสียงคนเข้ามาในบ้าน เลยถามว่ามาทำไมพวกผู้ก่อเหตุก็ไม่ตอบและเข้ามาทำร้ายพวกตนจนบาดเจ็บ นัทนั้นบาดเจ็บสาหัส กะโหลกร้าว หลังโดนฟันหลายแผล และจมูกเกือบขาด หลังจากโดนทำร้าย พวกผู้ก่อเหตุดุถามหาคนชื่อเต๋อด้วยก่อนจะหนีไป ต่อมาก็ได้แจ้งความแต่คดีไม่คืบผ่านมาเป็นเดือนแล้วแค่เรียกผู้ก่อเหตุไปพบและปล่อยตัวไปเท่านั้น และนัทได้ยืนยันว่าตัวนัทนั้นไม่ได้รู้จักกับเต๋อมาก่อน และไม่เคยไปหาเรื่องกับพวกไอ (ผู้ก่อเหตุ) ด้วย

ระหว่างรายการก็ได้มีโฟนอินมาจาก เต๋อ คู่กรณีผู้ก่อเหตุ เล่าในมุมตัวเองว่า ตนไม่ได้รู้จักกับนัทมาก่อน มารู้จักกันก็ตอนที่นัทโดนพวกไอทำร้าย แต่ก็มีเคยเจอกันบ้างเพราะอยู่หมู่บ้านเดียวกัน และยืนยันไม่รู้จักไอเลย แต่พวกไอนั้นเข้ามาหาเรื่องตนก่อนและยอมรับว่าได้มีการท้าทายกันด้วย เพราะไอนั้นมาด่าพวกตนก่อน แต่ไม่รู้สาเหตุพวกไอทำแบบนี้ และคิดว่าไอน่าจะไปตีผิดตัวมากกว่าเพราะตนไม่ได้รู้จักกับนัทจริงๆ และไม่ได้ไปหาเรื่องไอด้วย

และในช่วงออนไลน์ได้โฟนอินหา ไอ ผู้ก่อเหตุ ก็ได้เล่าว่า เต๋อเข้าไปหาเรื่องและทำร้ายพ่อของตนที่บ้านมีกลุ่มวัยรุ่นไปด้วยในนั้นมี นัท โดยตัวไอเองไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์แต่คนที่บ้านบอกว่าจำหน้าได้ ก็เลยไปเอาคืน กับเต๋อและนัท

ด้านพ.ต.อ พินิจ ประสิทธิ์เขตกิจ ผู้กำกับการ สภ.วานรนิวาส จ.สกลนคร ได้บอกว่าตอนนี้ก็ได้แจ้งข้อกล่าวกับผู้ก่อเหตุไปแล้วส่วนเยาวชนก็ต้องรอให้หน่วยงานเข้ามาสอบร่วมด้วยแต่จะทำอะไรก็ต้องรอคำสั่งศาลก่อน ทำไปตามกระบวนการอย่างถูกต้อง

โดยในช่วงท้าย เต๋อ คู่กรณีผู้ก่อเหตุ ยืนยันว่าไอไม่เคยพูดถึงเรื่องที่กล่าวหาตนว่าไปทำร้ายพ่อของไอเลย ตอนที่มาหาเรื่องก็ไม่เคยพูดถึงเรื่องนี้ และไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ทั้งกับนัทและไอ

คุณอาจสนใจ

Related News