คลิปเต็มรายการ

สัมพันธ์อลเวง ‘รัก 4 เส้า’ สาวบอกตัดไม่ขาดยังรักทุกคน

โดย JitrarutP

24 ก.ค. 2567

588 views

วันนี้ 24 ก.ค. 2567 รายการโหนกระแส ทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ได้จัดรายการในตอน อลเวงครื้นเครงรัก4เส้า สาวยันปัญหาเยอะ หนูจะเลิกให้หมด ทั้งนี้สืบเนื่องจากกรณีที่ สาวห้ามสามีไม่ให้ทะเลาะใช้มีดแทงกันเกิดชุลมุน ไฟดับโดนแทงอกบาดเจ็บ โดยมีผู้ร่วมรายการประกอบด้วย น้ำผึ้ง ผู้บาดเจ็บ น้ำอ้อย พี่สาวน้ำผึ้ง ดรีมแฟนหนุ่มของน้ำผึ้ง และ ไพศาล เรืองฤทธิ์ ทนายความ

โดย น้ำผึ้ง ได้เล่าว่าตนคบกับมุ่ยเป็นสามีคนแรกแล้วหลังจากนั้นก็ได้เลิกรากัน ก่อนจะไปคุยกับหนึ่งแล้วเริ่มคบหากันเป็นคนที่ 2 ต่อมาก็ได้เลิกรากับมุ่ยไปแล้วไปคบกับดรีม สามีคนปัจจุบัน ในวันนั้น 21 ก.ค. หนึ่งกับมุ่ยที่นั่งดื่มสุรากันอยู่ที่บ้านของน้ำผึ้งจนมีอาการเมา แล้วได้เข้ามาหาเรื่องในห้องที่ดรีมอยู่กับน้ำผึ้ง เกิดมีปากเสียงกันก่อนจะเกิดช่วงชุลมุนทำให้ไฟเกิดดับลง น้ำผึ้งก็โดนแทงเข้าที่อกด้านซ้าย 1 แผล และต้นขา มีเลือดไหลออกมาจำนวนมาก อ้อยพี่สาวเลยรีบโทรหาตำรวจให้เข้ามาช่วยเหลือ ก่อนที่มุ่ยกับหนึ่ง ได้หลบหนีออกไปด้วยการขี่มอเตอร์ไซด์

ดรีม สามีคนปัจจุบันได้เล่าในด้านของตัวเองว่า ตอนแรกที่เริ่มคบกับน้ำผึ้ง ตนได้เจอกับหนึ่งอยู่ที่บ้านด้วย ตนไม่ค่อยพอใจเท่าไร ก็มีตีกับหนึ่งบ้างแต่ว่าก็ไม่ได้ร้ายแรงอะไรและตกลงกันจะอยู่กันแบบ 3 คน แต่พักหลัง ดรีมทะเลาะกับน้ำผึ้งบ้างทำให้ห่างๆ กันจนน้ำผึ้งกลับไปคุยกับหนึ่ง ดรีมยอมรับว่าที่ยอมคบกันแบบนี้เพราะว่าตัดใจไม่ขาดยังรักน้ำผึ้งอยู่ ช่วงก่อนวันเกิดเหตุ ตนอยู่บ้านหลังนี้กับน้ำผึ้งโดยทั้งมุ่ยและหนึ่งได้ออกจากบ้านไปแล้ว ผ่านไปสองสามวันทั้งสองคนก็กลับมาที่บ้านหลังนี้มาดื่มสุรากันและได้เกิดเหตุขึ้นตามที่เป็นข่าว

ในช่วงต่อออนไลน์ของรายการ น้ำผึ้ง ได้บอกว่าตัวเธอยังรักทั้ง 3 คนอยู่และยังตัดใจไม่ได้พร้อมยืนยันในรายการว่าจะไม่เลิกกับสามี

ด้าน ทนายไพศาล บอกว่าตัวมุ่ยกับหนึ่งนั้นจะต้องรับโทษในสิ่งที่ตัวเองกระทำไปอยู่แล้วเป็นไปตามกระบวนการทางกฎหมาย พร้อมให้ข้อคิดว่าการที่จะคบกับใครรักกับใครควรจะซื่อสัตย์ในคู่ชีวิตของตัวเอง ไม่แนะนำให้ใครทำตามเพราะมันจะพาลให้เจอกับปัญหาเหมือนที่เกิดขึ้นในเหตุการณ์ของน้ำผึ้ง


คุณอาจสนใจ

Related News