คลิปเต็มรายการ

ลูกสาว ‘เฮียตุ้ง’ รับ พ่อมีประวัติเสพยา เพื่อนบ้านเผย คลั่งรัวยิงประจำแต่ไม่มีใครกล้าแจ้งตำรวจ

โดย JitrarutP

22 ก.ค. 2567

185 views

วันที่ 22 ก.ค. 67 รายการโหนกระแสพูดคุยกับ เพื่อนบ้านของ เฮียงตุ้ง, พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ อดีตรองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล, พ.ต.ท.วชิระ อัมฤทธิ์ รองผู้กำกับการสนับสนุนกองบังคับการปราบปราม, ดร.นพ.วรตม์ โชติพิทยสุนนท์ รองโฆษกกระทรวงสาธารณสุข และโฆษกกรมสุขภาพจิต, พลตำรวจตรี นิรันดร ศิริสังข์ไทย ผู้บังคับการสรรพาวุธ กองสรรพาวุธ และในช่วงต่อออนไลน์ได้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์กับ มิ้นท์ ลูกสาวของผู้ก่อเหตุ ถึงกรณีที่เกิดขึ้น

โดย เหมี่ยว เพื่อนบ้านของเฮียตุ้ง เล่าว่า บ้านตนอยู่ฝั่งตรงข้าม มักจะเห็นเฮียตุ้งทำร้ายร่างกายลูกๆ และภรรยาเป็นประจำ และมีอารมณ์รุนแรง บางวันคลุ้มคลั่งยิงปืนในห้องนอนตัวเอง บางครั้งคลั่งยิงปืนขึ้นไปบนดาดฟ้า แต่ไม่มีใครกล้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพราะกลัวจะได้รับอันตราย

ซึ่งในช่วงต่อออนไลน์ของรายการ มิ้นท์ หนึ่งในลูกสาวของเฮียตุ้ง ได้โฟนอินเข้ามาชี้แจง ยอมรับว่าตอนนี้เครียดเพราะถูกสังคมรุมโจมตีที่ตนตะโกนด่าพ่อ ทำให้พ่อขาดสติ พร้อมอยากขอโทษครอบครัวของ รองหรั่ง ตำรวจที่เข้ามาปฏิบัติภารกิจแล้วถูกพ่อยิงเสียชีวิต พร้อมเผยว่า ที่ผ่านมามีมูลเหตุความรุนแรงภายในครอบครัวมาก่อนแล้ว ไม่ใช่แค่เพราะไปยืนตะโกนด่าที่หน้าบ้านในตอนนั้น

พร้อมเผยอีกว่า เฮียตุ้ง ไม่เคยมีบัตรผู้ป่วยจิตเวช ไม่มีประวัติการรักษาอาการทางจิต แต่มีประวัติไปบำบัดสารเสพติด เพราะมีประวัติเสพยาเสพติด ซึ่งคนในครอบครัวไม่รู้ว่าไปติดยาตอนไหน รู้แต่พ่อเริ่มมีพฤติกรรมรุนแรง ฉุนเฉียว ใช้ความรุนแรง จนส่งบำบัด แต่ก็ไม่หาย

คุณอาจสนใจ

Related News