คลิปเต็มรายการ

ดีเจร้องถูกร้านเหล้ารุมทำร้าย ฉุนไม่เปิดเพลงตามสั่ง ชุลมุนจนเมียแท้ง ตำรวจขู่ไม่ช่วยหากเป็นข่าว

โดย JitrarutP

3 ก.ค. 2567

789 views

วันที่ 3 ก.ค. 67 รายการโหนกระแสพูดคุยกับ กาฟิวส์ ดีเจที่ถูกทำร้ายร่างกาย พร้อมภรรยา และ กัน จอมพลัง ผู้ที่เข้ามาช่วยเหลือ ถึงกรณีที่ถูกหุ้นส่วนร้านเหล้าแห่งหนึ่งใน จ.นครพนม ยกพวกรุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ เหตุเพราะไม่เปิดเพลงตามสั่ง ขณะที่ภรรยาแท้งลูกในจังหวะที่ถูกขัดขืน

โดย กาฟิวส์ ดีเจที่ได้รับบาดเจ็บ  เล่าว่าวันเกิดเหตุมันเลยเวลาเที่ยงคืนแล้ว ตนจะลงไปพัก แต่แคชเชียร์บอกร้านปิดตี 1 ตนเลยบอกให้เจ้าของร้านมาแจ้งเรื่องเวลางาน และยังไม่เปิดเพลงให้ในตอนนั้นเพราะเครื่องมันร้อน จังหวะไปเข้าห้องน้ำถูกหุ้นส่วนร้านต่อว่า จะทำร้ายร่างกาย บอกดีเจมึงเป็นอะไร ใหญ่นักเหรอ ให้เมียเขาโทรเรียกพวกมา

พร้อมเล่าต่อว่า หลังจากเลิกงานจะเอาของไปเก็บที่รถ คนที่ทำร้ายร่างกาย เปิดประตูรถให้ตนเก็บของ เสร็จแล้วก็ต่อย ถีบ ทำร้ายร่างกาย หลังโดนรุมทำร้ายไปแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองนครพนม แต่รู้สึกคาใจกับการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพราะตนส่งหลักฐานใบรับรองแพทย์ที่ภรรยาแท้งลูกให้ตำรวจ มารู้อีกทีขอมูลดังกล่าวไปอยู่กับคู่กรณีแล้ว

“สภ.เมืองนครพนม ตำรวจบอกไม่ต้องให้ข่าว ก่อนจะมาออกโหนกระแส เขาบอกออกโหนได้อะไร ร้อยเวรจะไม่ทำเรื่องให้นะ ผมมีหลักฐานคลิปเสียง”

โดยในช่วงต่อออนไลน์ของรายการ ร.ต.อ.คงฤทธิ์ พลศรี รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองนครพนม ได้โฟนอินชี้แจงถึงกรณีดังกล่าวว่า “ความหมายของผมคือ น้องไม่ต้องไปออกโหนกระแส มาหาพี่ พี่รอให้ความเป็นธรรมกับน้องอยู่ แต่เขาไม่มาหาผมครับ เรื่องใบรับรองแพทย์ผมไม่ทราบ วันนี้ผมรอเขาอยู่ ผมรอสอบปากคำเขาอยู่ ผมรออยู่ครับ รอตั้งแต่เช้า”

ขณะที่ภรรยาของดีเจ เล่าเหตุการณ์ในวันเกิดเหตุว่า ตนตั้งครรภ์อ่อนๆ ได้ 3 สัปดาห์ ขณะเกิดเหตุถูกภรรยาเจ้าของร้านเหล้าฉุดกระชากแขนรั้งไว้ในร้านไม่ให้ออกไปช่วยกาฟิวส์ (แฟนหนุ่ม) และระหว่างยื้อฉุดกระชากถูกใครก็ไม่รู้ชนเข้าที่ท้อง ต่อมาเมื่อกลับมาถึงบ้านมีก้อนเลือดไหลออกมาจากช่องคลอด เลยส่งข้อความไปถามหาความรับผิดชอบจากภรรยาเจ้าของร้านว่า ตอนนี้ตกเลือดจะรับผิดชอบอย่างไร จนถึงปัจจุบันไม่มีการตอบกลับแต่อย่างใด

คุณอาจสนใจ

Related News