คลิปเต็มรายการ

พิรุธ ‘รอง ผอ.โรงเรียน’ หายตัวปริศนา นักอาชญาวิทยาจี้ถาม ครูผู้หญิงเอี่ยวปมเชิดเงินตอนนี้อยู่ไหน

โดย JitrarutP

26 มิ.ย. 2567

2.2K views

วันที่ 26 มิ.ย. 67 รายการโหนกระแสพูดคุยกับ ภรรยา และแม่ของ รองแบงค์ รอง ผอ.โรงเรียนที่ จ.ลำพูน หายตัวปริศนา 10 กว่าวัน พร้อมด้วย รศ.พ.ต.ท.ดร.กฤษณพงค์ พูตระกูล รองอธิการบดีและประธานกรรมการคณะอาชญาวิทยาฯ ม.รังสิต ร่วมพูดคุยถึงประเด็นดังกล่าว

กรณี “รองแบงค์” รอง ผอ.โรงเรียนดัง ที่ จ.ลำพูน หายตัวปริศนา 10 กว่าวัน ล่าสุด ภรรยาและแม่ของ รองแบงค์ ได้มาออกรายการโหนกระแส พูดคุยถึงประเด็นดังกล่าว พร้อมตั้งข้อสงสัยสาเหตุการหายตัวไป โดยคาดว่ามาจากการไปเซ็นอนุมัติงบฯ ประมาณ 1 แสนบาท แต่ถูกครูผู้หญิง ซึ่งเป็นครูอัตราจ้างเชิดเงินไป จึงเป็นสาเหตุของความเครียด

ภรรยาของ รองแบงค์ เปิดเผยว่า ปกติแล้วสามีเป็นคนรักครอบครัว ไม่มีเรื่องชู้สาว ไม่มีพฤติกรรมไปสังสรรค์กับเพื่อน เลิกงานจากโรงเรียนก็กลับบ้าน สามีเคยเล่าว่าเรื่องการเซ็นอนุมัติงบเป็นเรื่องเดียวที่ทำให้เขาไม่มีความสุข

โดยไทม์ไลน์การหายตัวไปของ รองแบงค์ เริ่มจากช่วงเช้าของวันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายน ขับรถออกจากบ้าน

- เวลา 08.49 น. กล้องวงจรปิดจับภาพรถได้บนถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ มุ่งหน้าลำพูน

- เวลา 10.02 น. กล้องวงจรปิดจับภาพรถได้ที่ไชยสถานสารภี ขาเข้าเชียงใหม่

- เวลา 12.11 น. กล้องวงจรปิดของปั๊มน้ำมัน ปตท.เขตตำบลหนองหนาม จังหวัดลำพูน รถเก๋งสีบรอนซ์-เทา ของรองแบงค์ แวะเติมน้ำมัน แต่พอตกเย็น รองแบงค์ ไม่กลับบ้าน ญาติจึงโทรตามหา

- ต่อมาวันที่ 17 มิถุนายน ญาติได้แจ้งความคนหาย และพยายามโทรติดต่อ รองแบงค์ ซึ่งโทรติด แต่ไม่มีคนรับสาย จนกระทั่ง เวลา 08.08 น. ไม่สามารถติดต่อได้ พบสัญญาณโทรศัพท์ครั้งสุดท้าย อยู่ที่บริเวณถนนลำพูน-เชียงใหม่สายใน หมู่ที่ 2 ตำบลอุโมงค์ อำเภอเมืองลำพูน และกล้องวงจรปิดก็ไม่สามารถจับภาพได้อีกเลย

ขณะที่ รศ.พ.ต.ท.ดร.กฤษณพงค์ พูตระกูล รองอธิการบดีและประธานกรรมการคณะอาชญาวิทยาฯ ม.รังสิต ให้ความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า ไม่มีทางเป็นไปได้ที่จู่ๆ ใครคนใดคนหนึ่งจะหายตัวไปพร้อมรถยนต์ ยิ่งเป็นคนที่รักครอบครัว รักเมีย รักลูก ก็ยิ่งไม่น่าจะหายตัวไปโดยที่ไร้การติดต่อ

“ตอนนี้ครูอัตราจ้างผู้หญิง ที่ครอบครัวอ้างว่าเชิดเงินไป ผมกำลังสงสัยอยู่ว่า คนนั้นยังอยู่ไหม ครอบครัวทำงานอะไร บ้านอยู่ที่ไหน อาจเป็นเบาะแสอีกเบาะหนึ่งก็ได้” นักอาชญาวิทยา กล่าว...

คุณอาจสนใจ

Related News