คลิปเต็มรายการ

รองแต้มฟันธง! ‘เสี่ยต้น’ ถูกลอบยิงคนชี้เป้าคือคนใกล้ชิดที่สุด ‘ทนายเดชา’ เชื่อเชื่อมโยงเหตุตายในกระท่อม

โดย JitrarutP

5 มิ.ย. 2567

111 views

วันที่ 5 มิ.ย. 67 รายการโหนกระแสพูดคุยกับ พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ อดีตรองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล, ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ประธานเครือข่ายทนายคลายทุกข์ พร้อมด้วยครอบครัวของ “เสี่ยต้น” ที่เสียชีวิตปริศนาคากระท่อมหน้าบ้านพักของ “เจ๊มด” ภรรยา ที่ จ.มหาสารคาม หลังจากโดนลอบยิงกลางถนนที่กรุงเทพฯ แล้วรอดชีวิตมาได้

พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ อดีตรองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เผยในรายการโหนกระแส กรณี “เสี่ยต้น” เสียชีวิตปริศนาคากระท่อม ญาติติดใจสาเหตุการตายเพราะศพมีความผิดปกติ ก่อนที่ศาลฯ จะอนุมัติออกหมายจับ “เจ๊มด” เมียเสี่ยต้น จ้างวานฆ่า โดย “รองแต้ม” วิเคราะห์ว่า ก่อนวันที่เสี่ยต้นจะเสียชีวิต เสี่ยต้นถูกลอบยิงกลางถนน ใครเป็นคนนัดหมายให้เสี่ยต้นไปพบที่ร้านอาหารแต่กลับไม่มาตามนัด

“ลักษณะยิงแบบนี้ถึงเอาชีวิตเวลามีเหตุในครอบครัวเรื่องแรกวางแผนฆ่าคือชู้สาว การที่เมียนัดต้นไปร้านเหล้าวันนั้น ผมว่าพาไปชี้เป้าดูตัวมากกว่า อาจจะวางแผนไว้แล้วรึเปล่า ออกมาก็มีรถประกบติดตาม คนจะชี้เป้าได้คือคนใกล้ชิดที่สุด” อดีตรองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กล่าว...

ขณะที่ เจ น้องสาวของเสี่ยต้น เผยว่า วันที่ภรรยาเสี่ยต้นมาออกรายการโหนกระแสด้วย ตนรอฟังว่าเขาจะพูดว่าอะไร แต่ในใจตอนนั้นที่คิดคือหลายเหตุการณ์เขาพูดไม่เคยตรงกัน ซึ่งเขาจะพูดอะไรก็ได้ แต่ตนรอแค่พยานหลักฐานอย่างเดียว

ด้าน “หมวย” ลูกพี่ลูกน้องเสี่ยต้น เผยถึงความรักที่เสี่ยต้นมีให้กับเจ๊มดว่า “สมัยเด็กๆ ตอนเรียนหนังสือ ต้นรักมดมาก ต้นยอมดร็อปเรียนเพื่อมด เงินค่าเทอมต้นให้หลวงพ่อ (พ่อต้น) ส่งมดเรียนแทน ต้นบอกกูเรียนไม่เก่ง มดเรียนเก่ง ให้มดเรียนให้จบ หนูก็ไม่รู้ความรักมันจะอธิบายยังไง แต่เงินทุกบาทเขาให้มดเก็บ เงินเดือนก็ให้มดโอนให้เป็นสิบปีแล้ว

ทั้งนี้ ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ได้ให้ความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า เหตุการณ์ที่ “เสี่ยต้น” โดนลอบยิง กับเหตุการณ์ที่ “เสี่ยต้น” เสียชีวิตในกระท่อม น่าจะเป็นเหตุการณ์ที่เชื่อมโยงกัน เพราะคนที่นัดหมายเสี่ยต้นมาก่อนโดนลอบยิง กับคนที่ซื้อตั๋วเครื่องบินให้เสี่ยต้นไปอีก อีกทั้งคนสุดท้ายที่อยู่กับผู้ตาย คือคนคนเดียวกัน นอกจากนี้ยังมีแชทข้อความที่บอกกับเสี่ยต้นว่าหากไม่มาหาถือว่าขาดกัน ก็เป็นเหตุให้เสี่ยต้นต้องรีบไปหาหรือไม่ จนเป็นเหตุให้เสียชีวิต อีกทั้งได้มีการเจรจากับ “หลวงพ่อ” พ่อของเสี่ยต้น ว่าจะให้เงิน 2 ล้านบาท เพื่อไม่ให้ชันสูตรศพ จึงมั่นใจว่าทั้งสองเหตุการณ์เป็นการเชื่อมโยงกัน


คุณอาจสนใจ

Related News