คลิปเต็มรายการ

ลูกหนี้แฉเงื่อนไข ‘เจ้าหนี้โหด’ ปล่อยกู้ 500 ถ่ายเปลือยค้ำประกัน ‘เจ๊เอ๋’ จวบยับ เสียสถาบันเจ้าหนี้

โดย JitrarutP

3 มิ.ย. 2567

1.5K views

วันนี้ (3 มิ.ย. 67) รายการโหนกระแสพูดคุยกับ “4 ลูกหนี้” ที่ถูก “เจ้าหนี้โหด” ปล่อยเงินกู้ 500 บาท แต่ต้องถ่ายภาพเปลือยเพื่อค้ำประกัน หากเบี้ยวหนี้หรือจ่ายหนี้ไม่ตรงตามกำหนด ถูกโพสต์ประจานผ่านโลกออนไลน์ พร้อมด้วย ดร.มนต์ชัย จงไกรรัตนกุล รองประธานคณะกรรมการเผยแพร่กฎหมายสภาทนายความ และในช่วงออนไลน์ของรายการได้โฟนอินคุยกับ “เจ๊เอ๋ ออกซิเจนคนจน”

โดยหนึ่งในลูกหนี้เล่าว่า ตนเป็นเพื่อนในเฟซบุ๊กกับเจ้าแม่เงินกู้รายนี้มานานแล้ว ตนเดือดร้อนเรื่องเงินจึงติดต่อไปขอกู้เงินกับเจ้าแม่เงินกู้รายดังกล่าวจำนวน 500 บาท ส่วนเงื่อนไขสำหรับผู้กู้รายใหม่เริ่มต้นที่ 500 บาท ระยะเวลา 7 วัน หักดอกก่อน 100 บาท ซึ่งผู้กู้จะได้รับเงิน 400 บาท ถ้าต่อดอกครบ 5 ครั้ง สามารถอัพยอดให้กู้ได้ 1,000 บาท รับเงิน 800 บาท และถ้าต่อดอกครบอีก 5 ครั้ง ยอดที่สามารถกู้ได้ก็จะเพิ่มขึ้นเป็นขั้นบันได ต้องถ่ายรูปโป๊ช่วงล่างมาเป็นภาพค้ำประกัน และถูกโพสต์ประจาน

หลังจากตนอ่านเงื่อนไขก็ส่งรูปถ่ายพร้อมบัตรประชาชนไปให้ ซึ่งเจ้าแม่เงินกู้บอกว่าให้ไปอ่านใหม่นะคะ ต้องถ่ายรูปโชว์ด้านล่าง คุณเอกก็ถ่ายภาพ รูปแบบชัดๆ พร้อมถามว่าต้องเขียนเอกสารอะไรอีกไหมครับ

ทางเจ้าแม่เงินกู้ส่งเงื่อนไขมาเพิ่มว่า เฟซบุ๊กต้องเปิดเป็นสาธารณะและแคปหน้าจอเฟซบุ๊กเพื่อนในเฟสที่มีการแท็กหากันอย่างน้อย 3 คน เช่น แฟน ถ้าไม่มีเฟส ก็เป็นเฟซบีกของญาติพี่น้องพ่อแม่พร้อมส่งเบอร์โทรผู้กู้, เบอร์โทรคนค้ำ นอกจากนี้ยังให้ส่งรูปถ่ายครอบครัวที่มีคนกู้อยู่ในเฟรมด้วย

นอกจากถ่ายรูปโป๊แล้ว เจ้าหนี้ยังให้เขียนเอกสารด้วยลายมือเหมือนเป็นการทำสัญญาเงินกู้ ตามแบบฟอร์มที่เจ้าแม่เงินกู้ส่งมาให้ หลังจากนั้นก็ถ่ายรูปบัตรประชาชนแนบเอกสารที่เขียนลายมือส่งไปให้เจ้าแม่เงินกู้อีกที

ขณะที่ “เจ๊เอ๋ ออกซิเจนคนจน” ได้โฟนอินเข้ามาในรายการโหนกระแส เผยอีกกรณีดังกล่าวว่า เสียสถาบันเจ้าหนี้ กู้ 500 ถึงขั้นให้แก้ผ้า ปกติเข้าข้างเจ้าหนี้ แต่แบบนี้พี่ไม่โอเค  เอาเลขบัญชีมา 4 คน เดี๋ยวโอนให้เลย คนละ 500 ไปปิดมันซะ เจ๊เข้าใจพวกมึงที่ไม่มี แล้วไปกู้หนี้ยืมสิน ปรึกษาทนายแก้วกับคุณหนุ่ม เขามีพลังเชื่อมจิต เชื่อมกับเขาเลย

คุณอาจสนใจ

Related News