คลิปเต็มรายการ

‘ทหารเกณฑ์’ เปิดนาทีบุกจับชู้คาห้อง เจอภาพสยิวหวานแหววอยู่กับเมีย ลุยฟ้องถึงที่สุด

โดย JitrarutP

23 พ.ค. 2567

7.8K views

รายการโหนกระแสวันนี้ พูดคุยกับ โย หนุ่มทหารเกณฑ์ที่จดทะเบียนสมรสกับภรรยาได้ไม่นาน ต้องติดทหาร เข้าไปอยู่ในค่าย มั่นใจว่าภรรยาจะหันเหไปไหน แต่สุดท้ายมาจับได้ว่าเมียแอบไปมีชู้ตอนที่ตนยังไม่ปลดประจำการ

โย หนุ่มทหารเกณฑ์ เล่าว่า ได้รู้จักกับแฟนสาวคนนี้ ชื่อ กวาง ผ่านทางเฟซบุ๊ก เห็นเขาแล้วถูกใจ ก็เลยทักไปจีบเขา กดหัวใจให้รัวๆ พูดคุยถูกใจกันก็เลยมาคบหาดูใจกัน ตั้งแต่ก่อนที่ตนจะติดทหาร คุยได้สักพัก ย้ายมาอยู่ด้วยกันที่ห้องเช่าของฝ่ายหญิง แล้วมั่นใจในกันและกัน ก็เลยพากันไปจดทะเบียนสมรสกัน ไม่ได้จัดพิธีแต่งงาน ไม่มีงานหมั้นอะไร

ต่อมาตนต้องเข้าค่ายทหาร มีคนเตือนเยอะว่าไม่มีผู้หญิงคนไหนรอแฟนที่หายไปนานๆ หรอก แต่เราก็มั่นใจในตัวภรรยาเรา ว่าเขารักเรา ต้องรอเราแน่ ช่วงแรกๆ ที่ตนเข้าค่ายไป เขาก็ร้องไห้ลง TikTok บอกว่าคิดถึง อยู่ไม่ไหว เราก็ดีใจที่เขาคิดถึงเรา ทุกเดือนที่เราได้วันลา เราจะกลับไปหาเขาตลอด ไม่เคยขาด ไม่มีสัญญาณอะไรเลยว่าเขาจะมีคนอื่น

จนมาเมื่อวันศุกร์ที่แล้ว มีผู้หญิงคนหนึ่งทักมาหาตน ส่งรูปแฟนเรามาให้ ถามว่าเรารู้จักไหม ในรูปที่เขาส่งมา เป็นรูปของกวางกับผู้ชายอีกคน ผู้หญิงที่ส่งรูปมาเป็นแฟนเก่าของผู้ชายในรูป ซึ่งผู้ชายคนนั้นชื่อว่า ทิว

โย ทักไปถาม กวาง ว่าในรูปนี้คืออะไร แต่กวางก็ปฏิเสธ ตนจึงให้แฟนเก่าของทิวไปตามสืบหน่อยว่าคู่นี้เขาจะแอบไปไหน ไปทำอะไรกัน จนรู้ว่าวันเสาร์ที่ผ่านมา เขาจะไปเที่ยวกัน ที่สะพานใหม่ชลบุรี  ซึ่งตอนนั้นตนได้วันลากลับมาอยู่ที่ห้องแล้ว แต่เขาไม่กลับมา ทักไปถามเขาว่าไปเที่ยวสะพานใหม่เหรอ เขาก็ไม่ตอบ โทรไปก็ไม่รับ

สุดท้ายโยบอกว่า ทนไม่ไหว ก็เลยชวนน้องอีกคนไปด้วยกัน จะไปจับชู้ ก่อนจะพากันบุกไปที่ห้องของ ทิว ให้น้องที่ไปด้วยกันถ่ายคลิปให้ พอไปถึงเห็นเขาแง้มประตูไว้ เห็นรองเท้าเมียเราถอดอยู่หน้าห้อง แอบย่องเข้าไปเห็นมือถือเมียวางทิ้งไว้บนที่นอน แล้วก็ได้ยินเสียงเมียเราดังออกมาจากในห้องน้ำ เขาอาบน้ำด้วยกันอยู่ แล้วคุยกระหนุงกระหนิงกันดังออกมาจากในห้องน้ำ เราก็เลยพังประตูเข้าไป

ทิว ถามเราว่า เข้ามาแบบนี้บุกรุกหรือไม่ เราเลยบอกว่า “ผมมาหาเมียผม” ในคลิปยังมีบทสนทนาตอนที่ โย ยืนยันว่าตนไม่ได้เลิกกับกวาง ยังมีทะเบียนสมรส ยังอยู่ด้วยกัน ส่งเงินให้ทุกเดือน พี่ทำแบบนี้ พี่ถือว่าพี่เป็นชู้ โดยตลอดช่วงโยไม่ได้พูดคำหยาบคายเลย

ทิวยังถามว่า แล้วทำแบบนี้มันถูกไหม โย ตอบว่า “ไม่ถูก ผมขอโทษ ผมขอโทษที่ทำประตูพัง”

ส่วนกวางด่าโยหลายอย่าง บอกว่า ไม่ได้รักโย และเกลียดมาก ขอเลิกแล้วจะเอาอะไรอีก ในเมื่อโยดูแลเขาไม่ได้ ทำไมไม่ปล่อยให้คนอื่นดูแล อยากได้อะไรก็เอาไปเลย แต่ขอเลิกกันได้ไหม เพราะเงินที่โยส่งให้มันไม่ได้พอใช้อยู่แล้ว ได้แค่เดือนละ 7 พัน มันจะไปพออะไร กวางด่าโยเป็นไฟ จนทำให้โยบอกว่าทำแบบนี้ต้องเจอกันในศาลนะ ทั้งผู้หญิงและชายชู้ก็ไม่ได้ตอบอะไร

โยบอกว่า วันนั้นทั้งเจ็บ ทั้งชา โมโห แต่หักห้ามตัวเองไม่ให้ไปทำร้ายเขา ไม่ไปต่อยเขา ทำไปก็ไม่ได้อะไรขึ้นมา เงินเดือนทหารเกณฑ์ออกมา โอนให้กวางเก็บหมดเลย เก็บไว้แค่ 1,500 บาท ที่เหลือโอนให้เขาเดือนละ 6 พัน เวลาเราไม่พอใช้ก็จะขอจากเขา เขาก็ให้มาทีละ 200 บาท ตนก็คิดว่ามันคือการบริหารเงินในครอบครัว เวลาที่อยู่ด้วยกัน โยจะคอยดูแลหลายเรื่อง แม้กระทั่งซักชุดชั้นในให้เมีย สุดท้ายมาเจ็บปวดหัวใจเจอชุดชั้นในนั้นไปตากอยู่ที่บ้านชายชู้ สุดท้ายจะดำเนินการตามกฎหมาย เอาทั้งหญิงทั้งชาย เอาให้ถึงที่สุด และจะไม่กลับไปคืนดีกับผู้หญิงคนนี้อย่างแน่นอน



คุณอาจสนใจ

Related News