คลิปเต็มรายการ

‘พี่พร’ ร่ำไห้เปิดใจ ‘น้องเวฟ’ อดีตคนรักต่างวัยโกงเงินแสน ยันที่ผ่านมาคือ ‘รักแท้’ และ ‘คอนเทนต์’

โดย JitrarutP

20 พ.ค. 2567

538 views

วันที่ 20 พ.ค. 67 รายการโหนกระแสพูดคุยกับ “พี่พร” ถึงกรณี “น้องเวฟ” อดีตคนรักอายุห่างกัน 40 ปี โกงค่าตัวรีวิวสินค้าไป 1.4 แสนบาท โดยมี ทนายแก้ว ดร.มนต์ชัย จงไกรรัตนกุล มาให้ความเห็นทางด้านกฎหมาย

“พี่พร” สาวใหญ่วัย 59 ปี เปิดใจกลางรายการโหนกระแส ถึงกรณี “น้องเวฟ” อดีตคนรักที่อายุห่างกัน 40 ปี โกงค่าตัวรีวิวสินค้า จากค่าจ้างจริง 200,000 บาท แต่น้องเวฟบอกว่าค่าจ้าง 50,000 บาท ให้พี่พร 40,000 บาท ตัวเองขอเก็บไว้แค่ 10,000 บาท แต่สุดท้ายโป๊ะแตกเพราะพี่พร ไปรับงานรีวิวสินค้าอีกตัวที่เป็นสินค้าแบบเดียวกัน จนผู้ว่าจ้างมีการติดต่อมาและบอกว่าห้ามพี่พรรับรีวิวสินค้าตัวอื่นที่ชนกันเพราะได้จ่ายค่าจ้างไปแล้ว 200,000 บาท

เจ้าตัวเผยอีกว่า เรื่องของความรักที่มีหลายคนมักบอกว่าอายุป่านนี้แล้ว แต่บางทีความรักมันก็ห้ามกันไม่ได้ พร้อมยืนยันว่าตนไม่อยากแจ้งความกับ “น้องเวฟ” พร้อมที่จะให้อภัยถ้าฝ่ายชายขอโทษในสิ่งที่ทำ

ขณะที่ในช่วงต่อออนไลน์ของรายการ “เวฟ” ได้โฟนอินเข้ามาขอโทษ โดยบอกว่า “อยากจะขอโทษ แต่จากนี้จะตั้งหน้าตั้งตาทำงาน ไม่อยากยุ่งกันแล้ว มีคนใหม่ได้หนึ่งปีแล้วครับ”

ส่วนที่หลายคนเข้าใจว่ามีการจดทะเบียนสมรสระหว่าง “พี่พร - น้องเวฟ” ทั้งคู่ยอมรับว่าไม่ได้จดทะเบียนจริง แต่เป็นการสร้างคอนเทนต์เท่านั้น ซึ่งในกรณีนี้ “ทนายแก้ว” ให้ความเห็นว่ามีความผิดเนื่องจากเผยแพร่ข้อมูลอันเป็นเท็จเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์

คุณอาจสนใจ

Related News