คลิปเต็มรายการ

‘สาวคาราโอเกะ’ ร้อง ถูกรุมตบสลบคาถนน คู่กรณีบอกหมั่นไส้ แอบแชตกับแฟนเพื่อน

โดย JitrarutP

21 มี.ค. 2567

98 views

วันที่ 21 มี.ค. 67 รายการโหนกระแสพูดคุยกับ ตะวัน คนที่ถูกทำร้าย และผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ พร้อมด้วย ทนายแก้ว ดร.มนต์ชัย จงไกรรัตนกุล ถึงกรณีที่ สาวคาราโอเกะ ร้อง โดนหลอกให้ไปถูกรุมตบจนสลบคาถนน

ตะวัน (นามสมมติ) อายุ 23 ปี สาวร้านคาราโอเกะ เล่าให้ฟังว่า วันเกิดเหตุวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2567 หลังจากที่เธอเลิกงานจากร้านคาราโอเกะ เวลา 02.00 ระหว่างทางกลับบ้าน เธอแวะนั่งเล่นที่ร้านสนุ๊กเกอร์ แห่งหนึ่งในจังหวัดสมุทรสาคร หลังจากนั้นรุ่นน้องที่เป็นสาวประเภทสอง ทักแชตมาให้เดินไปหา พอไปถึงก็บอกว่า หมั่นไส้ ไม่พอใจที่เบะปากใส่แล้วพุ่งเข้ามาตบจนล้มไปกองกับพื้น เธอจึงพยายามลุกขึ้นไปนั่งหลบที่โต๊ะสนุ๊ก นึกว่าเรื่องจะจบ สักพักมีผู้หญิงอีกคน เข้ามาตบซ้ำ ทั้งๆ ที่ไม่เคยมีเรื่องกันมาก่อน

จากนั้นมีเพื่อนที่เคยรู้จักกัน ซึ่งอยู่ในแก๊งเดียวกันกับสาวประเภทสอง ได้ลากเธอออกไปนอกร้านสนุ๊กเกอร์ ชวนไปที่ถนนเดิมบาง (ตัดใหม่) ซึ่งหากเธอปฏิเสธ คิดว่าต้องโดนทำร้ายแน่ๆ จึงตัดสินใจออกไป โดยแฟนของเธอที่เพิ่งคบกันไม่นาน เป็นคนขี่รถพาไป

พอไปถึงเพื่อนเธอก็ต่อว่าเธอ แชทไปคุยกับแฟนหนุ่ม ของเขา ซึ่งเธอก็ปฏิเสธ บอกว่าฝ่ายชายแชทมาหาเอง ก็แค่ตอบไปตามมารยาท จึงโดนตบอีกครั้ง แต่ครั้งนี้โดนจิกหัวลากไปกับพื้น ถูกเตะที่บริเวณใบหน้า และถูกต่อยใบหน้า หลายหลายครั้ง ตอนนั้นเธอแทบไม่ได้สติ พอรู้สึกตัว ก็ถูกทำร้ายซ้ำอีก รวมแล้ว 5 คน ที่มารุมทำร้าย

หลังจากทุกคนแยกย้ายกันไป แฟนของเธอที่พึ่งคบหากัน พาเธอไปหาหมอ ที่โรงพยาบาลสมุทรสาคร แพทย์ระบุว่ากระดูกหน้าร้าว โหนกแก้มซ้ายร้าว ดั้งจมูกและคางร้าว

หลังจากเกิดเหตุเธอได้เข้าไปแจ้งความที่ สภ.โคกขาม จังหวัดสมุทรสาคร พร้อมส่งคลิปวีดีโอหลักฐานการถูกทำร้ายร่างกาย พร้อมชื่อ-นามสกุลจริง ของผู้ก่อเหตุทั้ง 5 คนให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ผ่านมา 1 เดือน คดีไม่คืบหน้า ถามร้อยเวรเจ้าของคดีก็บอกว่า รอใบตรวจร่างกายจากแพทย์อยู่

ตะวัน บอกว่า วันที่ 15 มีนาคม ที่ผ่านมา เธอจึงไปตามเรื่องที่โรงพยาบาล แต่โรงพยาบาลบอกว่าผลแพทย์ต้องให้ร้อยเวรเป็นคนมารับ เธอจึงบอกว่าเดี๋ยวเอาไปให้เอง แต่เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลบอกไม่ได้ สุดท้ายต้องรอร้อยเวร

ซึ่งตอนนี้เจ้าหน้าที่ ยังไม่ดำเนินการอะไรให้ กลุ่มผู้ก่อเหตุก็ยังลอยนวล ที่เธอออกมาร้องขอความเป็นธรรม เพราะมีกลุ่มผู้ก่อเหตุมาดักรอที่ร้านคาราโอเกะด้วย และทำให้ตอนนี้ไม่กล้าที่จะออกไปทำงาน

คุณอาจสนใจ

Related News