คลิปเต็มรายการ

‘เสี่ยเต็นท์รถ’ ปัดเปย์ ‘พยาบาลสาว’ หมด 38 ล้าน ปล่อยกู้หวังเป็นธุรกิจ ฝ่ายหญิงทำแสบเชิดเงินหนี

โดย JitrarutP

14 มี.ค. 2567

689 views

วันที่ 14 มี.ค. 67 รายการโหนกระแสพูดคุยกับ “เฮียอ้วน” เสี่ยเต็นท์รถ พร้อมด้วย ทนายไพศาล เรืองฤทธิ์ และ ดร.ธนกฤต จิตรอารีย์รัตน์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำรองนายกรัฐมนตรี ถึงกรณีที่ “พยาบาลสาว” แอบอ้างเอาบัตรประชาชนผู้เสียหาย หลอก “เสี่ยเต็นท์รถ” ชวนลงทุนปล่อยเงินกู้ จนเสียเงินทั้งต้นและดอกรวม 38 ล้าน

“เฮียอ้วน” ผู้เสียหาย เผยในรายการโหนกระแส ตนเปิดเต็นท์รถมือสอง รู้จักกับพยาบาลรายนี้เมื่อปี 63 หลังฝ่ายหญิงมาติดต่อเรื่องรถ จากนั้นก็คุยกันและสานสัมพันธ์เรื่อยมา ต่อมาฝ่ายหญิงชักชวนให้ร่วมลงทุนปล่อยเงินกู้ให้กับพนักงานและเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่งที่เขาทำงานอยู่ เลยตัดสินใจปล่อยเงินกู้ล็อตแรก 5 แสนบาท เพราะความน่าเชื่อถือที่ฝ่ายหญิงเอาสำเนาบัตรประชาชน 600 กว่ารายชื่อ มาให้ดู แล้วอ้างว่าเป็นผู้ที่จะมาขอกู้

“4 ปี เสียเงินไปทั้งหมด 30 ล้าน ไม่รวมดอกเบี้ย 15 ล้าน โดนแน่ๆ แต่มีปีกย่อยอีก เงินต้นสดๆ 15 ล้าน แต่มีกู้วงนอก รวมดอกได้ 38 ล้าน ผมไม่ใช่สายเปย์ ไม่ใช่ให้ด้วยความเสน่หา ดอกผลที่ได้ เขามีส่วนแบ่งในการได้ 5 - 6 แสน ถ้าเขาสุจริต เขามีรายได้เดือนละ 5 - 6 แสน เขาปลูกบ้านแม่ใหม่ ทำหลังคา เอารถแห่ ทำบุญบ้าน ผมภูมิใจที่เขาเอาเงินส่วนแบ่งนั้น ไปดูแลพ่อแม่ เขาคนดี” ผู้เสียหาย กล่าว...

ส่วนกรณีที่ “พยาบาลสาว” มีการนำสำเนาบัตรประชาชนที่อ้างว่าเป็นผู้ร่วมกู้เงิน “เฮียอ้วน” นั้น ในช่วงต่อออนไลน์ของรายการได้มีการติดต่อไปยังเบอร์โทรศัพท์ของ 3 ผู้เสียหาย ซึ่งทั้ง 3 คน ให้สัมภาษณ์ยืนยันว่าไม่ได้เป็นผู้กู้เงิน “เฮียอ้วน” ตามที่ “พยาบาลสาว” ระบุไว้ พร้อมตั้งข้อสงสัยว่าเหตุใดสำเนาบัตรประชาชนถึงหลุดออกไปได้ง่าย เป็นเพราะเคยมีประวัติการรักษาที่โรงพยาบาลดังกล่าวหรือไม่

คุณอาจสนใจ

Related News