คลิปเต็มรายการ

‘สิบเอก’ น้ำตานอง! จับได้ ทหารยศต่ำกว่าพาเมียเข้าม่านรูด แถมยกพวกรุมยำ-ร้องวินัยไม่มีใครรับ

โดย JitrarutP

12 มี.ค. 2567

344 views

วันที่ 12 มี.ค. 67 รายการโหนกระแสพูดคุยกับ ทหารยศสิบเอก และเพื่อน พร้อมด้วย ทนายแก้ว ดร.มนต์ชัย จงไกรรัตนกุล ถึงกรณีจับได้ ทหารยศต่ำกว่าเล่นชู้กับภรรยาตัวเอง พากันเข้าม่านรูด แถมยังยกพวกมารุมทำร้าย นำเรื่องไปร้องวินัยที่หน่วยงานแต่กลับไม่มีใครรับเรื่อง

โดย ทหารยศสิบเอก เล่าเหตุการณ์ว่า ตนกับภรรยาซึ่งเป็นพยาบาล โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง แต่งงานจดทะเบียนกัน ช่วงแรกปกติดี มีลูกด้วยกัน 1 คน แต่พอตนต้องไปประจำการที่ต่างจังหวัด กลับมาเมียมีพฤติกรรมแปลกไป ชอบเที่ยวกลางคืน กลับบ้านดึก กลับบ้านเช้า อ้างว่าไปดูแลคนไข้ แต่ตนไม่เชื่อ ทำให้เริ่มมีปัญหากันบ่อย

ต่อมาเห็นภรรยาไปสนิทสนมกับชายคนหนึ่งผิดปกติ ตนก็เคยถามว่าเป็นใคร ภรรยาก็บอกว่าเป็นน้อง ไม่มีอะไร ตนก็เลยให้น้องสาวแอบใช้ IG ปลอม ไปติดตามผู้ต้องสงสัยว่าจะเป็นชายชู้ ก็เห็นว่าผู้ชายลงรูปคู่ ลงคลิป เหมือนเป็นคู่รักกันอย่างเปิดเผย แต่เปิดให้เฉพาะเพื่อนได้เห็น ชายชู้คนนี้เป็นทหารเหมือนกับตน แต่ยศน้อยกว่า ยศสิบตรี

ตนได้เห็นภาพ ได้เห็นคลิป ที่เขาเดินจับมือ จูงมือกัน ตอนนั้นก็รู้แล้วว่าเขาแอบมีคนอื่น ตอนนั้นตนคิดว่าไม่ทนแล้ว อยากเลิก ก็เลยหนีออกจากบ้านมา ปรากฏว่าภรรยาไปโวยวายอาละวาดที่หน่วย ที่ตนสังกัด ไปโวยกับผู้บังคับบัญชาตนว่าตนมีชู้ ทั้งที่จริงๆ ตัวเขาเองนั่นแหละที่มีชู้ เขาบอกว่าเขาจะเอาของคืน ถ้าตนจะออกจากบ้าน ให้ออกไปแต่ตัว ของไม่ให้เอาไป แต่ตนไม่ยอม ตอนนั้นทางหน่วยได้ทำหนังสือข้อตกลงขึ้นมา ให้ทั้งตนและภรรยาลงนามตกลงว่าจะไม่ทะเลาะวิวาทกัน

สุดท้ายตนทนไม่ไหว ขอหย่า แต่ภรรยาไม่ยอมหย่า จะปล่อยให้ความสัมพันธ์คาราคาซังแบบนี้ไป ทั้งที่ตัวเองก็ไม่ยอมเลิกกับชู้ เขาเคยมากราบขอโทษ มาขอคืนดี แต่ตนรับไม่ได้ ไม่ยอม สุดท้ายเมื่อเขาไม่ยอมหย่า ตนจึงรวบรวมหลักฐานฟ้องหย่า ทั้งยังเอา GPS ไปติดที่รถภรรยา จนมีอยู่คืนหนึ่งกลางดึก พบว่ารถภรรยาไปหยุดที่โรงแรมม่านรูด จึงรีบตามไปทันที

พอไปถึง ได้แจ้งทางโรงแรมว่า รถที่เข้าไปในห้องนั้นคือรถของตน ตนตาม GPS มา เจ้าหน้าที่ให้ตนเปิดรถได้ แต่ไม่ให้เข้าไปในห้อง ทราบว่าเขามามีสัมพันธ์กับชายชู้แน่นอน ตนได้โทรแจ้งตำรวจให้มาช่วย ตำรวจก็มาดู แต่เอาผิดอะไรเขาไม่ได้ ตำรวจพยายามโทรเข้าไปในห้อง เขารับสายคุยกับตำรวจ แต่ไม่ยอมออกมา

ต่อมา มีชายฉกรรจ์หลายคนขับรถมาที่โรงแรมม่านรูด บอกว่ามารับน้อง จากนั้นชายในกลุ่มก็มาล็อกตัวตนเอาไว้ แล้วเมียตนกับชายชู้ก็ปรี่ออกมาขึ้นรถของคนที่มารับ ตนได้แต่ตะโกนโวยวาย เห็นเมียตัวเองกับชู้หนีขึ้นรถไปต่อหน้า

หลังเหตุการณ์นั้นตนไปยื่นฟ้องหย่าจนคดีสิ้นสุด หย่ากันเรียบร้อย แต่ไปร้องเอาผิดทางวินัยกับชายชู้ที่เป็นทหารยศสิบตรี ไปร้องมาหลากหลายที่ แต่ไม่มีความคืบหน้า เขาไม่เคยได้รับโทษอะไรเลย อยากให้เขาได้รับโทษทางวินัยสมกับสิ่งที่เขาได้ทำลงไป

คุณอาจสนใจ

Related News