คลิปเต็มรายการ

‘วุ้นเส้น’ แจง ขยิบตา ‘วันกะเทยผ่านศึก’ หนูมีเหตุผล ด้าน ‘แชมป์’ ถอดเสื้อโชว์ ยันไม่ใช่ตัวปลอม

โดย JitrarutP

6 มี.ค. 2567

496 views

วันที่ 6 มี.ค. 67 รายการโหนกระแสพูดคุยกับ วุ้นเส้น, ปิงลี่ ผู้อยู่ในเหตุการณ์, แชมป์ ผู้ที่ถูกดำเนินคดี, ทนายไพศาล เรืองฤทธิ์ พร้อมด้วย ผู้เสียหายอีกหลายราย กรณี 4 มี.ค. วันกะเทยผ่านศึก “กะเทยไทย” ตบ “กะเทยฟิลิปปินส์” สนั่นซอยสุขุมวิท 11 ต้นเรื่องเพราะถูก “กะเทยปินส์” 20 รุม 6 หาเรื่อง “กะเทยไทย” คืนวันที่ 3 มี.ค.

โดย “วุ้นเส้น” ผู้อยู่ในเหตุการณ์ 4 มี.ค. วันกะเทยผ่านศึก ขอชี้แจงในรายการโหนกระแส ที่มีคลิปออกมาตอนพยายามห้ามกะเทยฝั่งไทยอย่าทำร้ายกะเทยฟิลิปปินส์ ที่ทำตาขยิบๆ เพราะตนเป็นตัวกลางสื่อสารให้ตำรวจกับพี่น้องกะเทยไทย ไม่อยากให้เหตุการณ์บานปลาย

“หนูก็เข้าใจกะเทย หนูก็เข้าใจตำรวจ ตำรวจอยากเคลียร์พื้นที่ กะเทยก็ไม่ยอมออกจากพื้นที่ ตำรวจเล่าให้ฟังว่าถ้าเป็นอย่างนี้ตำรวจก็เจ็บ ตำรวจรู้จักกับเรา ตำรวจก็ไม่รู้จะคุยกับกะเทยยังไง เราก็ กะเทยฟังนะฟัง เคลียร์ทางให้หน่อย แต่กะเทยไม่ยอมเคลียร์หรอก” วุ้นเส้น กล่าว...

เจ้าตัวยังเผยอีกว่า ได้บอกกับตำรวจไปว่าหากไม่ระงับเหตุในช่วงเวลานั้นอาจเกิดเรื่องราวบานปลาย เพราะกะเทยไทยเดินทางมาร่วมสังเกตการณ์เรื่อยๆ หากปล่อยไว้แบบนั้นตำรวจ 3 โรงพักก็อาจจะเอาไม่อยู่ เพราะอย่าล้อเล่นกับระบบกะเทย ส่วนที่ใส่ชุดเดรสสีน้ำเงินไปในวันนั้นเพราะตั้งใจใส่ไปดูสถานการณ์

ขณะที่ “แชมป์” ผู้ที่ถูกแจ้งข้อหาทำร้ายร่ายกาย “กะเทยปินส์” กล่าวว่า ตนนอนดูไลฟ์สดคืนวันเกิดเหตุจนแบตโทรศัพท์หมด จึงตัดสินใจเดินทางไปดูเหตุการณ์ด้วยตัวเองที่ ซ.สุขุมวิท 11 เวลาประมาณตี 4 ตำรวจ พา “กะเทยปินส์” ลงมา ตอนนั้นเหตุการณ์ชุลมุน และยอมรับว่าได้ทำร้ายร่างกายฝั่งกะเทยฟิลิปปินส์จริง ส่วนที่มีกระแสข่าวว่า “กะเทยปินส์” จะติดต่อขอไกล่เกลี่ยนั้นก็พร้อมไกล่เกลี่ยเพราะยอมรับว่าก่อเหตุจริงๆ

ในช่วงท้ายของรายการได้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นตั้งข้อสงสัยว่าชายรายดังกล่าวคือ “แชมป์” ตัวจริงหรือไม่ เจ้าตัวจึงลุกขึ้นถอดเสื้อให้ดู ด้านหลักมีรอยสักเสือเผ่น ส่วนด้านหน้ามีบาดแผล “วันกะเทยผ่านศึก” และมีรอยแผลจากเหตุการณ์อื่นๆ ร่วมอยู่ด้วย

คุณอาจสนใจ

Related News