คลิปเต็มรายการ

เหยื่อแฉ ‘แม่เทพ’ หลอกบูชาตุ๊กตา อ้างสรรพคุณล้นฟ้า ให้อาหารจระเข้แก้กรรม

โดย JitrarutP

4 มี.ค. 2567

59 views

วันที่ 4 มี.ค. 67 รายการโหนกระแสพูดคุยกับ ป้าสร้อย, ปราง, หนาน ผู้เสียหาย พร้อมด้วย เจี๊ยบ ผู้รวบรวมผู้เสียหาย, ทนายแก้ว ดร.มนต์ชัย จงไกรรัตนกุล และ กัน จอมพลัง ถึงกรณีที่ “แม่เทพ” หลอกแก้กรรม สูญเงินเป็นแสนหวังชีวิตจะดีขึ้น กลับป่วยหนักกว่าเดิม

“ป้าสร้อย” ถูก “แม่เทพ” หลอกแก้กรรม สูญเงินเป็นแสนหวังชีวิตจะดีขึ้น กลับป่วยหนักกว่าเดิม หนึ่งในผู้เสียเผยในรายการโหนกระแส โดยเธอเล่าว่า อาศัยอยู่ประเทศญี่ปุ่น มีอาการปวดหัวตลอด 24 ชั่วโมง ไปหาหมอก็รักษาไม่หาย เลยเปิดดูช่องในยูทูบ เห็นคลิปผู้หญิงรายหนึ่งทำพิธีตัดกรรมให้คน เลยลงทุนเสียค่าตั๋วเครื่องบินมาลองดู ปรากฏว่า “แม่เทพ” แอบอ้างหลอกให้ซื้อวัตถุมงคล พาไปทริปแสวงบุญ เสียหายไปแล้ว 2 แสนบาท

“แม่เทพให้เราป้อนอาหารจระเข้ เขาบอกทำแล้วเจ้ากรรมนายเวรจะนู่นนี่ ชีวิตเราจะดีขึ้น หลังจากทำ นอนป่วยหนักกว่าเดิม กลับไปนอนป่วย 2 เดือน 2 อาทิตย์  นอนโรงพยาบาล 3 รอบ ลุกขึ้นเดินกินข้าวไม่ได้” ผู้เสียหาย กล่าว..

พร้อมเผยอีกว่า มีผู้เสียหายบางราย ถูก “แม่เทพ” ให้บูชา “เทพมังกร” (ตุ๊กตาโดเรม่อน) “เทพหง” (ตุ๊กตาผู้หญิง) บอกว่าเป็นเทพที่สวรรค์ส่งมาสื่อสาร มีการออกทริปแสวงบุญ “แม่เทพ” ให้ซื้อเสื้อตัวละ 500 บาท มีขายสติ๊กเกอร์เป็นรูปแม่เทพ บอกว่าเงินจำนวนนี้เอาไปช่วยเด็กยากไร้ ส่วนสรรพคุณเสื้อและสติ๊กเกอร์คือจะช่วยป้องกันผี ป้องกันอุบัติเหตุ

เมื่อ “หนุ่ม กรรชัย” ถามว่า เมื่อซื้อไปใส่แล้วเป็นอย่างนั้นจริงหรือไม่

“ป้าสร้อย” ตอบกลับว่า “มีคนหนึ่งซื้อเสื้อไปใส่ แล้วขับรถไปชนคนตาย”

คุณอาจสนใจ

Related News