คลิปเต็มรายการ

‘อาจารย์โอ๋’ ยอมรับ แตะหน้าอกถอนคุณไสย หลัง ‘ผู้เสียหาย’ ร้อง ไปทำพิธีมูแต่โดนทั้งล้วงทั้งควัก

โดย JitrarutP

2 ก.พ. 2567

2.8K views

วันที่ 2 ก.พ. 67 รายการโหนกระแสพูดคุยกับ มิ้น (นามสมมติ) ผู้เสียหาย, อาจารย์โอ๋, ทนายไพศาล เรืองฤทธิ์, ป๋อง กพล, เอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด ถึงกรณีผู้เสียหายเปิดเผยในรายการโหนกระแส ถูก “อาจารย์โอ๋” แตะหน้าอกและอวัยวะเพศ เอาหุ่นยัดเข้ามาในอวัยวะเพศอ้างเป็นการทำคุณไสยเพิ่มเสน่ห์ มีการท่องคาถาเป่าหูบอกคนนี้เมียกู เรียกว่าที่รัก บอกจะจ่ายค่าเลี้ยงดูให้ จนรู้สึกไม่ปลอดภัยและนำเรื่องไปร้องที่เพจสายไหมต้องรอด ก่อนจะมาสัมภาษณ์ในรายการเพื่อร้องขอความเป็นธรรม

โดย อาจารย์โอ๋ เปิดเผยในครั้งแรกว่า ตนจะทำเช่นนั้นไปเพื่ออะไร เพราะมีภรรยาอยู่แล้ว และเหตุใดเมื่อฝ่ายหญิงอ้างว่าโดนลวนลามถึงไม่ร้องขอความช่วยเหลือ เหตุการณ์ที่ฝ่ายหญิงอ้างว่าตนลวนลามในรถยนต์นั้นก็ขอให้นำหลักฐานออกมา ส่วนกล้องในรถยนต์ตนเสียไปตั้งแต่ 2 เดือนที่แล้ว พร้อมตั้งข้อสังเกตว่าตนโดนแบล็กเมล์หรือไม่

แต่ในช่วงต่อออนไลน์ของรายการ “อาจารย์โอ๋” ยอมรับว่า แตะหน้าอกจริงแต่ไม่ได้จับของสงวน “ผมจับแต่ข้างนอก ผมแตะหน้าอกเขา แต่ไม่ได้จับของสงวน มีแต่ยัดหุ่นตรงหน้าท้องตรงหน้าอก ยัดหุ่นใต้เข็มขัด ขอโทษน้อง ขอโทษทุกสิ่งจากใจ ขอโทษน้องเขาในสิ่งที่ทำลงไป ที่แตะนู่นแตะนี่ เขา (ผู้เสียหาย) พูดจริงทั้งหมดครับ” อาจารย์โอ๋ กล่าว...

คุณอาจสนใจ

Related News