คลิปเต็มรายการ

ผัวสุดช้ำเมียมีชู้ อยากฟ้องให้พ้นราชการ ‘ดีเจพี่อ้อย’ ให้แง่คิด กฎหมายดึงหัวใจใครไม่ได้

โดย JitrarutP

1 ก.พ. 2567

201 views

วันที่ 1 ก.พ. 67 รายการโหนกระแสพูดคุยกับ เพ็ญ (สามี), ทนายแก้ว ดร.มนต์ชัย จงไกรรัตน์กุล และ นภาพร ไตรวิทย์วารีกุล หรือ ดีเจพี่อ้อย ถึงกรณีที่ ผัวจับได้เมียมีชู้อยากฟ้องร้องให้ออกจากราชการ  

เพ็ญ (สามี) เผยในรายการโหนกระแส หลังจับได้เมียที่เป็นข้าราชการคบชู้ เมื่อปี 2551 จับได้ครั้งแรกเมียนอกใจ จึงแยกกันอยู่หลังจากนั้น ปีถัดไปเลยกลับมาอยู่ด้วยกันใหม่ กระทั่งปี 2560 จับได้อีกครั้งว่าเมียมีชู้ ซึ่งชู้คนนี้เป็นญาติฝ่ายเมีย จนถึงปัจจุบันเมียยังไม่หยุดสัมพันธ์กับชายรายดังกล่าว

อยากฟ้องให้เมียออกจากราชการ แต่ลูกชายวัย 21 ปี ไม่อยากให้ฟ้อง ตอนนี้ยอมรับว่าแค้น และอยากให้ฝ่ายหญิงกลับมา ตนทำเพื่อลูกอยากให้ลูกได้อยู่กับแม่ด้วย แต่ลูกกลับต่อว่าตนสารพัดที่จะไปฟ้องแม่ของเขา

ขณะที่ “ดีเจพี่อ้อย” ได้ให้แง่คิดเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “ถ้าคนเรารักกันเขาจะไม่นอกใจพี่ซ้ำแล้วซ้ำเล่า ต่อให้จะใช้กฎหมาย พี่ก็ดึงใจคนหนึ่งกลับมาเป็นเหมือนเดิมไม่ได้ กฎหมายมันดึงหัวใจใครไม่ได้ การที่พี่ยื้อหัวใจใครไว้ใกล้ตัว หัวใจพี่นี่แหละเจ็บสุด การที่เราเอาชีวิตของเราให้เขาหยุดเพื่อลูก เราเบรกเขาไม่ได้แล้ว ถ้าเราทำใจ เมื่อคนไม่รัก ก็ออกจากชีวิตไป พี่บอกอยากให้หยุดเพื่อลูก ก็ในเมื่อลูกมีแม่ไม่น่ารัก พ่อก็ต้องปล่อยเพื่อลูก ลูกอายุ 21 แล้ว เขากำลังสร้างชีวิต คนเราถ้าสุดมือสอย ก็ต้องปล่อยทุกคน”



คุณอาจสนใจ

Related News