คลิปเต็มรายการ

ปิดล้อมไล่ล่าผู้ต้องหาคดีฆ่าและมือปืนรายสำคัญ

โดย panisa_p

10 มี.ค. 2565

30 views

ปิดล้อมไล่ล่าผู้ต้องหาคดีฆ่าและมือปืนรายสำคัญ

เจ้าหน้าที่เร่งไล่ล่า ผู้ต้องหาคดีฆ่าและมือปืนรายสำคัญ ที่ก่อเหตุยิงปะทะกับเจ้าหน้าที่ระหว่างเข้าจับกุม ในพื้นที่จังหวัดพัทลุง มีตำรวจเสียชีวิต 1 นาย และบาดเจ็บอีก 1 นาย ส่วนคนร้ายถูกวิสามัญ 1 คน คาดว่ากลุ่มคนร้ายมี 3 คน ล่าสุดพบรถเก๋งที่ใช้ก่อเหตุ ทิ้งไว้ในสวนปาล์มเขตรอยต่อจังหวัดสงขลาและพัทลุง ขณะนี้อยู่ระหว่างปิดล้อมตรวจค้นในพื้นที่


รวบวัยรุ่นขี่ จยย. ยกล้อริมหาดบางแสน
ตำรวจ สภ.แสนสุข จังหวัดชลบุรี จับกุมวัยรุ่นในคลิปขี่จักรยานยนต์ยกล้อบริเวณริมชายหาดบางแสน คนขี่เป็นเยาวชนอายุ 13 ปี และคนซ้อนอายุ 14 ปี เจ้าหน้าที่ไม่ส่งตัวดำเนินคดีเนื่องจากเป็นเยาวชน โดยให้รับปากว่าจะไม่ก่อเหตุซ้ำอีก พร้อมเปรียบเทียบปรับในข้อหาขับขี่ในที่สาธารณะและก่อความเดือดร้อนรำคาญ และจะติดต่อเจ้าของรถให้มารับผิดชอบด้วย


อังกฤษประกาศคว่ำบาตรมหาเศรษฐีชาวรัสเซียเพิ่ม

อังกฤษประกาศคว่ำบาตรมหาเศรษฐีชาวรัสเซียเพิ่มเติม เพื่อตอบโต้ปฏิบัติการทางทหารของรัสเซียในยูเครน โดยมีชื่อของนาย โรมัน อับราโมวิช (Roman Abramovich) เจ้าของสโมสรฟุลบอลเชลซี และนายอิกอร์ เชซิน (Igor Sechin) หัวหน้าผู้บริหารบริษัทน้ำมัน ของรัสเซีย ซึ่งรัฐบาลอังกฤษให้เหตุผลว่าบุคคลเหล่านี้มีความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับประธานาธิบดีวลาดิเมียร์ ปูติน ของรัสเซีย


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/TcIYz8nOQNU

คุณอาจสนใจ