'นุ่น ดำดง' ขึ้นเวที 'ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์' หลังประกาศลาออกคณะลิเก 'ศรราม น้ำเพชร'

“นุ่น ดำดง” ขึ้นเวที “ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์” หลังประกาศลาออกคณะลิเก “ศรราม น้ำเพชร”

เรื่องราวดรามาวงการลิเก ของคณะศรราม น้ำเพชร หลังจากนางเอกลิเกดาวรุ่งของคณะอย่าง ‘นุ่น เนตรชนก’ หรือ ‘นุ่น ดำดง’ ออกมาไลฟ์ประกาศลาออกจากคณะทั้งน้ำตา เพราะรู้สึกอึดอัด รู้สึกไม่มีความสุขอีกแล้ว อยู่ไปก็ไม่มีใครคุยด้วย ทำงานด้วยกันได้ยากแล้ว ทั้งกับหัวหน้าและเพื่อนร่วมงาน ก็เลยถอยออกมาดีกว่า

ซึ่งต่อมา ‘แบงค์ - ศรราม น้ำเพชร’ ก็ได้ออกมาเปิดใจบอกว่า รู้เรื่องการลาออกของ ‘นุ่น’ พร้อมกับทุกคนผ่านไลฟ์ ไม่ได้มีการพูดคุยกันมาก่อนว่าเกิดอะไรขึ้น ทั้งที่ตลอด 8 ปีที่ผ่านมา คุยกันทุกเรื่อง ปรึกษากันทุกเรื่อง และจนถึงตอนนี้ก็ยังไม่รู้ว่าสาเหตุที่แท้จริงที่ ‘นุ่น’ ลาออกคืออะไร ยืนยันตนเองไม่เคยมีปัญหากับ ‘นุ่น’

ซึ่งหลังจากที่ ‘ศรราม น้ำเพชร’ แถลงข่าวในช่วงบ่าย จากนั้นในช่วงกลางคืน ‘นุ่น เนตรชนก’ หรือ ‘นุ่น ดำดง’ ก็ได้ไปขึ้นเป็นแขกรับเชิญในคอนเสิร์ต โตเกียว มิวสิค ของค่ายผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ที่โรงละครคณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ในบทบาท “นางกินรี”

ซึ่งบรรยากาศในคอนเสิร์ตก็เป็นไปอย่างสนุกสนาม ท่ามกลางบรรดาแฟนคลับของทั้ง 2 บ้าน ที่มากันแน่นโรงละคร โดยเอฟซีของ ‘นุ่น’ ก็ได้นำพวงมาลัยเงิน มามอบให้เป็นกำลังใจ พร้อมกันนี้ ‘นุ่น’ ก็ยังได้โชว์ร้องลิเก และร้องเพลงบนเวทีอีก 3 เพลง

โดยหลังจากนั้น ‘นุ่น’ ก็ได้ให้สัมภาษณ์บอกว่า ถือเป็นประสบการณ์ใหม่ที่ได้มาลอง หลังจากออกมาจากคณะลิเกศรราม น้ำเพชร ส่วนที่ “ศรราม”แถลงข่าว ตนเองยังไม่มีโอกาสได้ฟัง เพราะมาถึงที่งานก็ซ้อมทันที ส่วนสภาพจิตใจตอนนี้ก็ดีขึ้นแล้ว และพร้อมเริ่มทำงาน ยอมรับว่ามีคณะลิเกหลายคณะติดต่อมา แต่ยังไม่ตัดสินใจว่าจะไปอยู่วงไหน แต่ก็พร้อมที่จะไปเป็นแขกรับเชิญด้วย พร้อมขอบคุณแฟนคลับที่ยังเหนียวแน่น คอยซัปพอร์ตและส่งกำลังใจมาให้ตลอด


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/ELwaJ1Tsqkw

โดย paweena_c

9 พ.ค. 2567

344 views

EP อื่นๆ