'เพื่อไทย' เตรียมจัดงาน '10 เดือนที่ไม่รอ ทำต่อให้เต็ม 10' สรุปผลงานรัฐบาลเศรษฐา 3 พ.ค.นี้

านนี้ (29 เม.ย.67) ที่พรรคเพื่อไทย นายสรวงศ์ เทียนทอง สส.สระแก้ว และเลขาธิการพรรค พร้อมด้วยนายชนินทร์ รุ่งธนเกียรติ สส.บัญชีรายชื่อ และรองโฆษกพรรค, น.ส.ขัตติยา สวัสดิผล สส.บัญชีรายชื่อ และรองโฆษกพรรค และ ทพญ.ศรีญาดา ปาลิมาพันธ์ สส.บัญชีรายชื่อ แถลงการจัดกิจกรรม 10 เดือนที่ไม่รอ ทำต่อให้เต็ม 10


โดยนายสรวงศ์ กล่าวว่า ในวันที่ 3 พฤษภาคมนี้ พรรคเพื่อไทยจะจัดกิจกรรมสรุปการดำเนินงานของพรรคเพื่อไทย และสรุปผลงานของรัฐบาลภายใต้การนำของนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ภายใต้ธีมงาน 10 เดือนที่ไม่รอ ทำต่อให้เต็ม 10 ตั้งแต่ที่รัฐบาลเริ่มเข้าไปบริหารราชการแผ่นดินในวันที่ 1 กันยายน 2566 จนถึงวันนี้นับเป็นเวลากว่า 240 วัน หรือประมาณ 9 เดือนแล้ว ขณะนี้กำลังจะเข้าสู่เดือนที่ 10


นายสรวงศ์ กล่าวต่อว่า พรรคเพื่อไทยในฐานะแกนนำจัดตั้งรัฐบาลได้ตัดสินใจอย่างถูกต้อง ซึ่งในวันนี้ ได้มาทบทวนถึงการตัดสินใจที่ทำการจัดตั้งรัฐบาล โดยไม่ต้องรอให้สมาชิกวุฒิสภาหมดอายุในวันที่ 11 พฤษภาคมนี้ เพราะหากเรารอ ความสำเร็จที่กำลังจะทยอยออกมาก็จะไม่เกิดขึ้น  


นอกจากนี้ ภายในงานจะมีการเปิดตัวผู้สมัครนายก อบจ. ในนามของพรรคเพื่อไทย ส่วนหนึ่งเพื่อประกาศความพร้อม และความสำเร็จในการทำงานที่ผ่านมาของนายก อบจ.ในนามของพรรคเพื่อไทยในสมัยที่ผ่านมา ที่เคยได้รับความไว้วางใจและตอบสนองต่อความต้องการของพี่น้องประชาชนในท้องถิ่นได้เป็นอย่างดี รวมถึงจะมีการเปิดตัวเพื่อไทยปาร์ตี้ อคาเดมี ซึ่งจะเป็นการรวบรวมหรือและเก็บเกี่ยวผลงานของพรรคเพื่อไทยไว้


“การที่เราไม่ต้องรอถึง 10 เดือน เพราะเวลาถือเป็นสิ่งที่มีค่าที่สุด  เวลาคือค่าใช้จ่ายที่มีราคาแพงที่สุด พรรคเพื่อไทยทำงานแข่งกับเวลาและพร้อมทำงาน เติมทุกนโยบายที่ทำสัญญาไว้กับประชาชน” นายสรวงศ์ กล่าว

-------------------
รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/ChUzrF0Aknk

โดย nattachat_c

30 เม.ย. 2567

21 views

EP อื่นๆ