กระบะซิ่งหลุดโค้ง พุ่งชนบ้านคนซ้ำทำรถเครื่องเสียงพังยับ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจ Sakaeo Reality เรื่องจริง เมืองสระแก้ว นำคลิปภาพจากกล้องวงจรปิดอุบัติเหตุสุดระทึก ขณะรถยนต์กระบะล้อแต่งซิ่ง ขับมาด้วยความเร็วสูง หลุดโค้งเหิน ชนเสาลายทางและชนบ้านชาวบ้านพลิกคว่ำซ้อนทับรถอีกคัน พังเสียหายยับเยิน


เมื่อกลางดึกวันที่ 14 เม.ย.2567 ที่ผ่านมา ซึ่งคนขับรถกระบะคันดังกล่าวบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย เหตุเกิดใกล้ด้านหน้า อบต.โคกปี่ฆ้อง ต.โคกปี่ฆ้อง อ.เมืองสระแก้ว จ.สระแก้ว


ส่วนบ้านหลังที่ได้รับความเสียหาย ยายเวียน เจ้าของบ้าน เล่าให้ฟังว่า เหตุเกิดเมื่อช่วงประมาณตี 2 เศษ ทำให้รถกระบะ นิสสัน สีแดง ซึ่งจอดอยู่ข้างบ้าน ใช้สำหรับบรรทุกเครื่องเสียงไปตามงานต่าง ๆ ได้รับความเสียหาย โชคดีที่เอาอุปกรณ์ต่างๆลงไว้ก่อน


ส่วนรถกระบะที่ทับ ยี่ห้อ อีซูซุ 4 ประตู สีดำ ทะเบียนสระแก้ว เสียหายยับเยิน ด้านหน้าพังยับ ล้อหลังด้านขวาล้อแม็กหลุดแตกออกจากตัวล้อและโครงกระบะ ทราบว่า คนขับสามารถออกมาจากรถได้หลังเกิดเหตุโดยได้รับบาดเจ็บไม่มาก


เบื้องต้นทราบว่าคนขับไปเที่ยวฉลองวันสงกรานต์กลับมาจากพื้นที่ อ.เมืองสระแก้ว มุ่งหน้ากลับบ้าน ก่อนจะมาเสียหลักที่ด้านหน้า อบต.โคกปี่ฆ้อง ชนเสาลายและเสาไฟข้างทาง ก่อนพุ่งไปชนบ้านและรถยนต์ได้รับความเสียหาย


หลังเกิดเหตุพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสระแก้ว เดินทางลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ ถ่ายภาพ เก็บหลักฐาน ก่อนเชิญตัวผู้ขับขี่รถไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.เมืองสระแก้ว ว่ามีการดื่มมาหรือไม่เพื่อแจ้งข้อหาตามกฎหมาย

โดย jeeraphat_d

15 เม.ย. 2567

563 views

EP อื่นๆ