สาวประชดแฟนติดลมนั่งก๊งเหล้าไม่ยอมกลับบ้าน สตาร์ตรถชนอัดประตูบ้านบาดเจ็บ

เมื่อเวลาประมาณ 22.00 น. วันที่ 9 เมษายน 2567 ร.ต.อ.ปรัชญา พิณรัตน์ ร้อยเวร สภ.เขาสมิง จ.ตราด ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์ชนบ้าน มีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส 1 ราย จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราด ร่วมเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ มิตซูบิชิ สีขาว ชนติดกับประตูบ้าน สภาพรถด้านหน้าพังเสียหาย มีผู้บาดเจ็บ 1 ราย ทราบชื่อว่า นายบาส อายุประมาณ 25 ปี ถูกรถยนต์ชนอัดก๊อปปี้กับขอบประตูบ้าน อาการสาหัส เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือนำส่งรักษาที่ รพ.เขาสมิง ไปก่อนหน้าแล้ว ส่วนผู้ขับขี่ทราบชื่อว่า น.ส.กนกพร อายุ 24 ปี ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

สอบถาม นายพิชิตชัย อายุ 24 ปี ญาติของนายบาส เล่าว่า ตนเองกับนายบาส และน.ส.กนกพร อายุ 24 ปี แฟนของนายบาส พร้อมญาติรวม 4 คน นั่งรับประทานอาหาร ดื่มสุราและเปิดเพลงฟังกัน เนื่องจากนายบาสและน.ส.กนกพร กลับมาเยี่ยมญาติ หลังไปทำงานอยู่ในตัวเมืองตราด จึงสังสรรค์กันตั้งแต่ช่วงค่ำ ก่อนเกิดเหตุตกลงกันว่าจบเพลงนี้จะแยกย้ายกันกลับ แต่ยังไม่ทันจบเพลง น.ส.กนกพร ก็ลุกขึ้นไปสตาร์ทรถเหมือนจะประชดนายบาส แต่รถคาเกียร์เดินหน้าไว้ และหันหน้ารถไปทางประตูบ้าน ทำให้รถยนต์พุ่งชนประตูบ้านที่มีนายบาส นั่งพิงอยู่ จึงถูกรถชนอัดก๊อปปี้อย่างแรง

นายพิชิตขัย บอกอีกว่า ไม่มีใครคาดคิดว่าจะเกิดเหตุดังกล่าว เพราะจอดรถไม่ปลดเกียร์ว่างไว้ น.ส.กนกพร ขับรถไม่เป็น จึงไม่ทราบว่าคาเกียร์ไว้ ทำให้รถพุ่งชนนายบาส จนอาการสาหัสดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ก่อนให้ญาติไปลงบันทึกสอบปากคำที่ สภ.เขาสมิง อีกครั้ง

โดย nutda_t

10 เม.ย. 2567

641 views

EP อื่นๆ