ยายหอบหลาน 4 คนเดินข้ามจังหวัด ช้ำสามีไล่หนีพาเมียใหม่เข้าบ้าน

วันที่ 9 เมษายน 2567 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์คลิปหญิงสูงวัย เดินพาหลานอายุตั้งแต่ 1-6 ขวบ จำนวน 4 คน รวมกับยายเป็น 5 คน ไปขอพักอยู่ที่วัดหนองมะเขือใหญ่ ต.ช่องแมว อ.ลำทะเมนชัย จ.นครราชสีมา โดยในคลิปยายได้บรรยายว่า เดินมาจาก ต.ขุย อ.ลำทะเมนชัย จ.นครราชสีมา จะไปหาลูกที่ อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ เพราะสามีไล่หนีออกจากบ้าน บอกว่าจะเอาเมียใหม่เข้าบ้าน


ผู้สื่อข่าวตรวจสอบ พบนางแดง อายุ 63 ปี ยังอยู่ที่วัดหนองมะเขือใหญ่ และเตรียมจะเดินทางต่อบุรีรัมย์ โดยนางแดง เล่าว่า อยู่กินกับนายสุรัน อายุ 58 ปี มานานกว่า 40 ปี มีลูกด้วยกัน 3 คน ไปทำงานต่างจังหวัด คนหนึ่งได้สามีอยู่ที่ อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ ใกล้บ้านที่สุด ต่อมาลูกแต่ละมีเอาลูกมาให้เลี้ยง เป็นผู้ชายอายุ 6 ขวบ, 4 ขวบ, 1 ขวบ และเป็นผู้หญิงอายุ 3 ขวบ รวมเลี้ยงหลาน 4 คน ระยะหลังตนกับสามีทะเลาะกันบ่อย เพราะสามีไปติดผู้หญิงในหมู่บ้าน แต่ไม่ค่อยสนใจเพราะอายุมากกันแล้ว แต่สามีกลับมาพาลหาเรื่อง ทำร้ายตนต่อหน้าหลานหลายครั้ง อ้างว่าจะเอาเมียใหม่มาอยู่บ้าน ถามหย่าหลายครั้ง จนกระทั่งล่าสุดคือวานนี้ สามีไล่ตนออกจากบ้านโดยไม่มีข้อแม้ เพราะภรรยาใหม่จะเข้ามาอยู่บ้านก่อนสงกรานต์นี้แล้วลงมือทำร้ายตนอีก


ส่วนตัวทนเจ็บได้ แต่ไม่อยากเห็นหลานเห็นภาพที่ไม่ดี ซึ่งคาดว่าน่าจะรุนแรงมากกว่านี้หากไม่ออกจากบ้าน จึงตัดสินใจพาหลานทั้ง 4 คนรวมกับตนเป็น 5 คน หิ้วนมหลานและเงินสดติดตัว 200 บาท เดินเท้ามาเรื่อยๆ เป้าหมายจะไปหาลูกสาวที่ อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ เมื่อมาถึงหมู่บ้านหนองมะเขือเป็นเวลาช่วงเย็น (8 เม.ย.) ห่างจากบ้านประมาณ 15 กิโลเมตร กะว่าจะไปขอนอนพักที่ตู้ยามตำรวจ ชาวบ้านที่เห็นสภาพจึงพาไปพักที่วัดหนองมะเขือ ระหว่างนั้นได้มีชาวบ้านหลายคนเอาข้าวของมาให้เพราะสงสาร รวมถึงพระในวัดซื้ออาหารให้เด็กกิน


นางแดง เล่าทั้งน้ำตาว่า ช้ำใจมากที่สามีบอกว่า กูเบื่อแล้วของแก่ๆ ทั้งที่อยู่ด้วยกันมานานกว่า 40 ปี อีกทั้งที่ดินที่อยู่ด้วยกันเป็นมรดกของแม่ที่ให้มา แต่กลับมาไล่เหมือนหมู เหมือนหมา หากสามีมาง้อจะขอชั่งใจก่อนว่าจะกลับไปอีกหรือไม่ เพราะรู้สึกช้ำใจเหลือเกิน โดยระหว่างที่นางแดง กำลังเตรียมจะเดินทางต่อ ได้มีลูกสาวที่อยู่ อ.ลำปลายมาศ ทราบข่าว ขับรถมารับที่วัดไปส่งที่บ้าน อ.ลำปลายมาศ แล้ว

โดย chalanthorn_l

9 เม.ย. 2567

27 views

EP อื่นๆ