‘เกรท วรินทร’ โดน ‘บอย ปกรณ์’ รัวคำถามเมื่อไหร่จะมีแฟน พร้อมเผยโมเมนต์ไปร้านคุณแม่ยูคยอม GOT7

ล่าสุด ‘เกรท วรินทร’ เพิ่งจะพาคุณแม่และน้องสาวไปเที่ยวเกาหลี โดยมีอากาเซ่ตัวจริงอย่าง ‘เต้ย พงศกร’ ร่วมทริปด้วย โดยเต้ยก็พาเกรทไปทานข้าวที่ร้านอาหารของคุณแม่ยูคยอม วง GOT7 ด้วย ซึ่งเกรทก็บอกว่า ‘เจ๊กุ้ง’ คุณแม่ตัวเองและน้องสาว ชอบวง GOT7 ด้วยอยู่แล้ว ก็เลยพาคุณแม่และน้องสาวติดตามเต้ยไปด้วย ซึ่งพอไปถึงที่ร้าน ก็รู้สึกประทับใจมาก เพราะคุณแม่ของยูคยอมน่ารักมากๆ เจ๊กุ้งฟินมาก เกรทก็เลยพลอยฟินไปด้วย



เกรท บอกว่า ทริปนี้ ผ่าน ตม. ฉลุย หลังจากเคยติด ตม. มาแล้ว ตอนไปกับแก๊งคนดีที่ไหน เพราะครั้งนั้นเป็นการเดินทางไปเกาหลีครั้งแรก ซึ่งครั้งนี้เป็นการไปเกาหลีครั้งที่ 2 ซึ่งก็ผ่านไปได้ด้วยดี และครั้งนี้นอกจากจะพาคุณแม่กับน้องไปเที่ยวแล้ว ก็ถือโอกาสไปเสริมหล่อเติมโบท็อกซ์ให้ตัวเองด้วย เพราะอายุเยอะแล้ว ก็ต้องดูแลตัวเองกันหน่อย ทุกวันนี้เล่นละครกับเด็กๆ เยอะๆ ก็อยากรักษามาตรฐานของตัวเองไว้



ส่วนที่บางคนบอกว่า ถ้าอยากดูเด็กให้มีแฟนเด็ก เกรทก็เห็นด้วย และบอกว่าก็คงต้องหาแฟนเด็ก เพราะดูจากเพื่อนซี้ ‘บอย ปกรณ์’ ที่ตอนนี้ดูหน้าเด็กลง หน้าเด้ง หน้าใส ก็เลยอยากเลียนแบบบ้าง



พอบอยที่ยืนอยู่ใกล้ๆ แถวนั้นได้ยิน ก็เลยรีบเดินมาทำหน้าที่นักข่าวรัวคำถามสัมภาษณ์เองทันทีว่า “เมื่อไหร่จะมีแฟน ทำไมถึงปล่อยให้ตัวเองโสดนานขนาดนี้” เกรท ก็ตอบว่า ยังไม่รีบๆ รู้สึกว่าช่วงนี้ทำงานเยอะ และต้องดูแลตัวเองด้วย ก็เลยยังไม่มีเวลาให้ใคร ถ้าเกิดว่าจะต้องมีเวลาให้ใครสักคน ต้องรู้สึกพร้อมจริงๆ ก็เลยคิดว่าอย่าเพิ่งมีดีกว่า



จากนั้น บอยก็ถามต่อว่า “ทำไมไม่เลือกที่จะรับงานน้อยลง เพื่อจะได้มีใครสักคน” เกรท ตอบว่า ตอนนี้ที่ช่องให้ถ่ายละคร ก็เลยขอถ่ายละครก่อน



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/WQr4OnDJAhk

โดย chutikan_o

22 มี.ค. 2566

877 views

EP อื่นๆ