สุดสลด! สามีจ่อยิงภรรยาดับคาเตียง ขับเก๋งออกจากบ้านปลิดชีพตาม

เมื่อวันที่ 22 มี.ค. 66 เวลา 07.45 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองระยอง ได้รับแจ้งเหตุชาวบ้านยิงตัวเองเสียชีวิต บริเวณหมู่ 6 ต.ตะพง อ.เมือง จ.ระยอง จึงรีบประสานหน่วยกู้ภัยสว่างพรกุศลระยอง เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พบรถเก๋ง ทะเบียน ระยอง จอดอยู่หน้าบ้าน ข้างรถมีร่างของนายอานุภาพ (สงวนนามสกุล) อายุ 42 ปี นอนเสียชีวิต บริเวณศีรษะมีบาดแผลถูกยิง 1 นัด ตรวจสอบในรถเก๋ง พบรอยเลือดที่เบาะนั่งคนขับ และอาวุธปืน ขนาดจุด 380 ตกอยู่ 1 กระบอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน


ในขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังตรวจพิสูจน์ ตำรวจ สภ.เพ จ.ระยอง ก็ได้รับแจ้งเหตุมีหญิงถูกยิงเสียชีวิตในบ้านพักหลังหนึ่ง ในพื้นที่ต.แกลง อ.เมือง จ.ระยอง ตรวจสอบพบว่าภายในห้องนอน ผู้เสียชีวิตเป็นหญิงชื่อนางรัตติยา (สงวนนามสกุล) อายุ 32 ปี มีบาดแผลถูกยิง ด้วยอาวุธปืน ขนาดจุด 380 เข้าที่ฝ่ามือ และโหนกแก้มด้านขวา กระสุนฝังใน คาดเป็นการยิงผ่านผ้าห่ม


จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่าผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คน เป็นสามีภรรยากัน ญาติของนายอานุภาพ ระบุว่า ช่วงเวลาประมาณ 08.00 น. นายอานุภาพ ขับรถมาจอดบริเวณหน้าบ้าน และบอกกับญาติว่าลงมือยิงภรรยาเสียชีวิตแล้ว พร้อมกับบอกลาแม่และญาติ ๆ ก่อนจะใช้อาวุธปืนปลิดชีพตัวเองเสียชีวิต ซึ่งจุดที่ยิงภรรยาเสียชีวิต กับบ้านห่างกันประมาณ 20 กิโลเมตร


ขณะที่ญาติของนางรัตติยา เปิดเผยว่า นายอนุภาพโทรศัพท์แจ้งว่า ลงมือยิงภรรยาเสียชีวิตแล้ว ญาติ ๆ จึงรีบมาดูก็พบว่านางรัตติยา ถูกยิงเสียชีวิตจริง ส่วนสาเหตุคาดว่าน่าจะมาจากความหึงหวง เนื่องจากฝ่ายหญิงทำงานเป็นเด็กเสิร์ฟอยู่ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง คาดว่าจะมีผู้ชายมาติดพัน จึงทำให้ฝ่ายชายเกิดความหึงหวง และมักจะหาเรื่องมีปากเสียงทะเลาะกันทุกวัน กระทั่งมาก่อเหตุยิงดังกล่าว อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้งต่อไป 

โดย taweelap_b

22 มี.ค. 2566

594 views

EP อื่นๆ