ชนแล้วหนี! กระบะชนคนเดินข้ามถนน ติดหน้ารถไปไกล 5 เมตร เจ็บสาหัส

คลิปรถกระบะชนคนเดินข้ามถนน ได้รับบาดเจ็บสาหัส แล้วหนี ด้านประธานสามล้อแดงเผย คนถูกรถชนเป็นอดีตคนขับสามล้อแดง ฝากติดตามคนชนแล้วหนีมารับผิดชอบ


เมื่อวันที่ 21 มี.ค.66 กล้องวงจรปิดที่บริเวณร้านค้า ริมถนนอ่างทอง-สิงห์บุรี ต.ตลาดหลวง อ.เมือง จ.อ่างทอง บันทึกเหตุการณ์ในช่วงเวลา 19.39 น. ของวันที่ 20 มี.ค.ที่ผ่านมา พบรถกระบะ ไม่ทราบสีและหมายเลขทะเบียน ได้เฉี่ยวชนคนเดินข้ามถนน ติดหน้ารถไปไกลประมาณ 5 เมตร จนได้รับบาดเจ็บสาหัส แล้วขับหนีไปโดยไม่เข้ามาดูแลช่วยเหลือรับผิดชอบ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยจังหวัดอ่างทอง เข้าไปช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น โดยทางเจ้าหน้าที่กู้ชีพ รพ.อ่างทอง นำไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลอ่างทอง


จากการสอบถาม นายสาคร ตุ๊วิธี อายุ 66 ปี ประธานชมรมสามล้อแดง เล่าให้ฟังว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสคนที่ถูกรถกระบะชนนั้น ชื่อว่า นายดำ อายุ 58 ปี เป็นอดีตคนขับสามล้อแดงรับจ้าง ซึ่งได้รับบาดเจ็บสาหัส ฝากวอนคนขับรถกระบะที่เฉี่ยวชนเข้ามารับผิดชอบ ดูแลเยียวยาในการรักษาตัว เนื่องจากนายดำได้รับบาดเจ็บสาหัส และช่วยฝากประชาชนช่วยติดตามคนชนแล้วหนีมารับผิดชอบในการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ หากใครมีคลิปเบาะแสรถกระบะที่เฉี่ยวชนนายดำ แล้วหลบหนีไป ฝากนำข้อมูลให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อเร่งติดตามตัวเพื่อมาดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/Jwp8bpDGp4w


โดย passamon_a

22 มี.ค. 2566

46 views

EP อื่นๆ