หนุ่มเมานอนพาดทางรถไฟ ม้าเหล็กทับขาขาด 2 ข้าง บาดเจ็บสาหัส

เมื่อเวลา 16.30 น. (30 ก.ค.) พ.ต.ท.จีระศักดิ์ แอบแฝง สว.สอบสวน สภ.หนองปรือ ได้รับแจ้งว่ามี รถไฟเหยียบคน ขาขาด 2 ข้าง บาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดหลังตลาดน้ำ 4 ภาค หมู่ 12 ต.หนองปรือ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย ทีมแพทย์โรงพยาบาลเมืองพัทยา และ หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ฯเมืองพัทยา


เมื่อไปถึง ในป่าหญ้าคา ริมทางรถไฟ พบผู้บาดเจ็บ เป็นชาย ไม่ทราบสัญชาติ อายุประมาณ 40 ปี สภาพช่วงขาท่อนล่าง ตั้งแต่หัวเข่าลงไปปลายเท้าขาดสะบั้น ทั้ง 2 ข้าง หน้าตาซีดเซียวจากการเสียเลือดมาก นั่งร้องครวญข้างด้วยความเจ็บปวด พูดจาไม่รู้เรื่องคล้ายคนเมาสุรา


ทีมแพทย์และกู้ภัยต้องช่วยกันห้ามเลือด แล้วรีบนำตัวส่ง รพ.เมืองพัทยา ขณะที่บนรางรถไฟ พบชิ้นส่วนขาทั้ง 2 ข้าง กระเด็นกระจัดกระจายไปทั่วบริเวณ และ ยังพบสุราไทย ยี่ห้อหนึ่ง ตกอยู่ 1 แบน


ขณะที่ เจ้าหน้าที่ของ ทางการรถไฟแห่งประเทศไทย ได้เดินทางมาร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า จากการรายงาน ของคนขับรถไฟโดยสารขบวนสายนี้ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ คนขับสังเกตเห็นวัตถุบางอย่าง ในระยะไกล ครั้งแรกนึกว่า ขอนไม้ แต่พอเข้าใกล้ ปรากฏว่า เป็นคน โดยลักษณะนอนเอาข้างทั้ง 2 ข้างพาดบนรางรถไฟ ส่วนศีรษะหันไปทางถนน จึงทำให้รถไฟเบรกไม่ทัน เหยียบเข้าอย่างจัง จนร่างคนเจ็บกระเด็นตกไปข้างทางรถไฟ คนขับจึงตัดสินใจหยุดขบวน ลงมาดูปรากฏว่าคนเจ็บยังไม่เสียชีวิต รีบแจ้งกู้ภัยมาทำการช่วยเหลือดังกล่าว เบื้องต้นตำรวจได้ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน และ ต้องรอคนเจ็บสามารถให้การได้ จึงจะสรุปสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

โดย paranee_s

30 ก.ค. 2565

636 views

EP อื่นๆ