หญิงวัย 34 ถูกลิงกระชากถุงข้าวจากมือจนล้ม ทำสะโพกเจ็บ-หัวเข่าหลุด

ปัญหาลิงหัวโจกลพบุรีแย่งข้าวของชาวบ้านเกิดขึ้นอีกแล้ว ครั้งนี้หญิงอายุ 34 ปี ถูกลิงเข้ามาแย่งถุงกับข้าวในมือ ขณะเดินกลับจากตลาด จนล้มเจ็บหนัก

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง นำคลิปภาพหญิงสาวนอนอยู่บนพื้นถนน ก่อนจะมีเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ พร้อมระบุข้อความว่า ปัญหาจากลิงลพบุรีสุดท้ายก็เกิดครอบครัวผม ทั้งที่ระวังสุดๆ แล้ว ลิงตัวใหญ่กระชากของจากมือ จนล้มลงสะโพกกับเข่าน่าจะหลุดครับ เหตุเกิดเมื่อคืนนี้ (6 มี.ค. 2567) เวลาประมาณ 19.30 น.

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบกับคุณอริย์กันตา กาญจนสินเมธา หรือ อ้อม อายุ 34 ปี และคุณไอซ์ น้องชายคุณอ้อม โดยคุณไอซ์ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุเขากับพี่สาว เดินทางไปซื้อกับข้าวที่ตลาดนัดสวนราชา อ.เมือง จ.ลพบุรี ระหว่างเดินมาขึ้นรถกลับบ้าน เจอฝูงลิงนั่งอยู่ริมทาง ซึ่งขณะนั้นทั้งเขาและพี่สาวถือของมาเยอะมากทั้ง 2 มือ โดยเขาเดินนำหน้าพี่สาวประมาณ 3 ก้าว จู่ๆ ก็ได้ยินเสียงพี่สาว ร้องกรี๊ดๆๆ เขาหันหลังกลับไป เห็นลิงไม่รู้มาจากไหน มากัน 2 ตัว อีกตัวพุ่งเข้ามากระชากของที่พี่สาวถืออยู่ จนเกิดการยื้อยุดฉุดกระชากกันระหว่างพี่สาวกับลิง จนทำให้พี่สาวล้มลงนอนได้รับบาดเจ็บ เขาจึงรีบโทรแจ้งกู้ภัยฯ ให้มาช่วยเหลือ

ขณะนั้นเท่าที่ดูลิงกระชากแรงมาก เบื้องต้นพี่สาวได้รับบาดเจ็บสะโพกและหัวเข่าหลุด แต่ไม่ได้หัก เอกซเรย์ 2 ครั้ง และหมอได้ดันกลับเข้าสะบ้าให้ตรง ตอนนี้ใส่เผือกและกลับมารักษาต่อที่บ้าน

ขณะที่คุณอ้อม ผู้บาดเจ็บ กล่าวว่า จุดที่เกิดเหตุเป็นทางต่างระดับและมืดมาก ลิงเข้ามากระชากกับข้าวที่เธอถืออยู่แบบไม่ทันตั้งตัว เลยทำให้ขาพลิกล้มลงไปนอนกับพื้น หลังเกิดเหตุเธอเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล ก่อนจะกลับมาพักรักษาตัวต่อที่บ้าน โดยหมอสั่งให้พักประมาณ 15 วัน เรื่องที่เกิดขึ้นไม่คิดว่าจะเกิดกับตัวเอง เคราะห์ดีที่หัวไม่ได้ฟาดกับพื้น อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องออกมารับผิดชอบ เพราะตอนนี้ขาดรายได้ รวมถึงเร่งแก้ปัญหาลิงที่ก่อปัญหากับชาวบ้าน


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/lIE0kIlm0HM

โดย paweena_c

7 มี.ค. 2567

69 views

EP อื่นๆ