สามีพาทำบุญต่อชะตา หลังภรรยาช้ำใจ ถูกหนุ่มอ้างเป็นลีมินโฮ หลอกให้รัก โอนเงินสูญ 7 หมื่น

แม่ลูกอ่อนสุดช้ำ ถูกหนุ่มอ้างเป็นลีมินโฮ พระเอกเกาหลีชื่อดังหลอก หยอดคำหวานเรียกที่รัก ก่อนออกอุบายให้โอนเงิน ฝ่ายหญิงหวังได้เจอตัว แอบผัวไปโอนเงิน สูญ 7 หมื่น ยังไม่เห็นแม้เงา สุดท้ายเครียดจัด คิดสั้นเดินลงบ่อน้ำ โชคยังดีมีคนช่วยไว้ได้ทัน

จากเหตุการณ์ที่นางสาวพรพิมล อายุ 28 ปี พยายามฆ่าตัวตาย ด้วยการเดินลงบ่อน้ำลึก 10 เมตร ซึ่งอยู่ด้านหลังร้านต้มเลือดหมู ริมถนนสายเอเชีย อำเภอพรหมบุรี จังหวัดสิงห์บุรี แต่บังเอิญมีพนักงานในร้านเห็นเข้า จึงรีบช่วยกันนำร่างขึ้นมาได้อย่างปลอดภัย ซึ่งหญิงคนดังกล่าวยังอยู่ในอาการโศกเศร้าเสียใจ ร้องไห้ตลอดเวลา

โดยมีนายสีน้ำ อายุ 53 ปี เจ้าของร้าน และเป็นสามีของหญิงที่คิดสั้น ยืนเช็ดน้ำตาปลอบใจภรรยาอยู่ไม่ห่าง และพยายามสอบถามถึงสาเหตุที่พยายามฆ่าตัวตาย ทั้ง ๆ ที่เพิ่งมีลูกชายวัย 4 เดือน ด้วยกัน

นางสาวพรพิมลยอมรับกับสามีว่า ได้แอบคุยกับผู้ชายผ่านทางแอปพลิเคชั่นหาคู่ ตั้งแต่ต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา แล้วถูกหลอกให้โอนเงินไปให้ 4 ครั้ง เป็นเงินกว่า 7 หมื่นบาท ทำให้เกิดความเครียดและเสียใจที่กระทำการลงไป จึงคิดจะฆ่าตัวตาย

เมื่อตรวจสอบโทรศัพท์ของนางสาวพรพิมล พบข้อความพูดคุยกับชายหนุ่มคนหนึ่ง ที่ใช้รูปโปรไพล์เป็นรูปชายหนุ่มสัญชาติเกาหลีใต้ ชื่อ ลี มิน โฮ ในบทสนทนา ชายคนดังกล่าวเรียกนางสาวพรพิมลว่า ที่รัก ทุกคำ อ้างว่าจะเดินทางจากเกาหลีใต้ มาหาฝ่ายหญิงที่เมืองไทย ตอนนี้มาถึงแล้ว แต่ติด ตม.เข้าประเทศไม่ได้ ขอให้ฝ่ายหญิงโอนเงินไปให้ พร้อมโชว์บัญชีของตัวเอง ว่ามีเงินถึง 44 ล้านบาท เพื่อให้มั่นใจว่า โดยสัญญาว่าจะคืนเงินให้

ฝ่ายลีมินโฮพิมพ์มาว่า ที่รัก ที่รักเกิดอะไรขึ้น คุณยังไม่ได้จ่ายเงิน 15,000 บาทเลย ที่รักถ้าคุณจ่ายเงิน 15,000 ให้ส่งสลิปการโอนเงินมาให้ฉัน ฉันยังรอให้คุณส่งสลิปการชำระเงิน เพื่อให้เงินได้รับการยืนยัน

ฝ่ายหญิงเข้าไปขอเลขที่บัญชี โดยบอกว่าได้ทำเลขที่บัญชีหาย ฝ่ายลีมินโฮ ส่งเลขที่บัญชีมาให้ ปลายทาง ชื่อบัญชีเป็นผู้หญิง พร้อมถามต่อว่า ที่รัก คุณไปอยู่ที่ไหนมา ที่รัก ฝ่ายหญิงตอบว่า พอดีฉันหลับ ลีมินโฮ บอก โอเคเข้าใจแล้ว โอนเลยที่รัก

ฝ่ายหญิงบอกให้รอสักครู่ แล้วถามว่า คุณทำอะไรอยู่ ลีมินโฮ อ้างว่าอยู่ในสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง รอให้คุณทำการโอน ฝ่ายหญิง ถามแล้วที่ฉันไปให้ก่อนหน้านี้ไม่มีแล้วหรอ เมื่อเช้าโอนไปให้ 25,000 บาท คุณไม่เห็นเงินเข้าหรอ

ลีมินโฮ ถามว่า โอนแล้วหรอ เงินมันโอนเข้าบัญชีเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมือง ไม่ใช่ฉัน ฉันรอให้คุณโอนเงิน 15,000 นะ Baby จะโอนเงินตอนนี้ไหมที่รัก ฝ่ายหญิงบอกว่า กำลังไปโอนเงินให้ ลีมินโฮก็ตอบว่า โอเคภรรยาของฉัน

ต่อมาฝ่ายหญิงพิมพ์เลขที่บัญชีของตัวเองไป บอกให้ลีมินโฮโอนเงินกลับมาให้ 30,000 เดี๋ยวจะโอนกลับไปให้ 50,000 บาท พร้อมบอกว่า ฉันรักคุณมากนะคะ คราวนี้ลีมินโฮ ดึงดราม่า บอกว่า ไม่เข้าใจที่คุณหมายถึง ฉันขอให้โอน 15,000 แต่คุณกลับมาขอให้ฉันโอนเงินให้คุณ คุณมีปัญหาอะไร ฉันมาที่นี่เพราะคุณ ทำไมถึงทำกับฉันได้ ที่รัก ฉันอยู่ที่นี่ฉันไม่มีใคร มีแค่เธอ พร้อมส่งอิโมจิ ร้องไห้

สุดท้ายแล้วนางสาวพรพิมล โอนเงินไปให้ลีมินโฮเป็นเงิน 70,000 บาท จำนวน 4 ครั้ง 20,000 บาท -  25,000 บาท - 10,000 บาท และครั้งสุดท้าย 15,000 บาท แต่กลับไม่มีวี่แววว่าจะได้เจอลีมินโฮ จึงรู้สึกผิด จนเครียด และคิดสั้น ถือสลิปการโอนครั้งสุดท้าย เดินลงบ่อน้ำฆ่าตัวตาย

วันนี้ นายสีน้ำ พาภรรยาและลูกน้อย ไปที่วัดหนองสุ่ม เพื่อถวายสังฆทาน ต่อดวงชะตา และไหว้หลวงพ่อจวน เกจิชื่อดังของจังหวัด เพื่อความเป็นสิริมงคล

นายสีน้ำ บอกว่า รู้สึกสงสารภรรยามาก ตอนนี้ภรรยามีอาการจิตตก เสียใจอย่างหนัก ถือว่าเป็นเหตุการณ์ที่หนักมากสำหรับครอบครัว อยากจะให้เรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์สำหรับทุกคน เมื่อวานนี้ได้นำหลักฐานทุกอย่างไปแจ้งความ ดำเนินคดีกับชายปริศนา และหาเจ้าของบัญชีธนาคารที่ภรรยาโอนเงินไป ว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับชายที่มาหลอกหรือไม่ และวันนี้จึงพามาทำบุญเริ่มต้นชีวิตใหม่ เรื่องที่เกิดไม่ว่าใครจะว่าอะไร แต่ตนก็ให้อภัยและยังรักภรรยาเหมือนเดิม

ขณะที่นางสาวพรพิมล วันนี้สีหน้าดูดีขึ้นมาก บอกว่า ตนเองดูซีรี่ส์เกาหลีมาตั้งแต่อายุ 12 ปี ชื่นชอบพระเอกคนนี้มากตั้งแต่ตอนนั้น ปลื้มเขามาก คิดว่าเป็นเจ้าชายในอุดมคติ ถือว่าฟาดเคราะห์หนักมาก ขอบคุณสามีที่เข้าใจและให้อภัย ตอนนี้ใครอยากจะซ้ำเติมก็คงห้ามไม่ได้ พร้อมฝากเป็นอุทาหรณ์ให้ผู้หญิง อย่าไปเล่นแอปหาคู่ ระวังจะถูกหลอกเหมือนตน


โดย paweena_c

30 มิ.ย. 2565

27.9K views

EP อื่นๆ