โจรสุดแปลก ย่องเข้าร้านขายก๋วยเตี๋ยว แต่ไม่เอาทรัพย์สิน เน้นเอาแต่ของสด

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 18 สิงหาคม ที่ อ.เมือง จ.ระยอง น.ส.ราตรี แปน้อย อายุ 32 ปี เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยว ริมถนนสายราษฎรบำรุง ต.เนินพระ อ.เมือง จ.ระยอง แจ้งว่าได้มีโจรย่องเข้ามาในร้านก๋วยเตี๋ยวของตน


โดยโจรรายนี้มาแปลก ทรัพย์สินมีค่าไม่สน ฉกไปแต่ วัตถุดิบ ทำก๋วยเตี๋ยว เช่น ผักสด หมูลูกชิ้น เส้นก๋วยเตี๋ยว และเครื่องปรุงได้ไปครบ ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 17 สิงหาคม ที่ผ่านมา


น.ส.ราตรี เล่าอีกว่า ร้านก๋วยเตี๋ยวของตนจะเปิดให้บริการ บ่าย 3 โมงเป็นต้นไป จนถึง 4 ทุ่ม ในทุกวัน


กระทั่งช่วงบ่ายของวันที่ 17 สิงหาคม ได้มาเปิดร้าน พบเจอข้าวของ วัตถุดิบ ทำก๋วยเตี๋ยวที่เตรียมไว้ถูกรื้อค้น และมีวัตถุดิบหายไป ซึ่งวัตถุดิบต่างๆตนเองได้ไปจ่ายตลาดมาตอน ตี2 และนำมาวางไว้ที่ร้าน เพื่อที่ตอนบ่ายจะได้มาเปิดร้าน


แต่พอช่วงบ่ายมาถึงร้านก็พบว่าวัตถุดิบหายไป จึงมาเปิดกล้องวงจรปิดดูจนปรากฎภาพผู้มาก่อเหตุตามกล้องวงจรปิด


จากภาพจะเห็นช่วงเวลาเกิดเหตุได้มีชายรูปร่างผอม สวมหมวกแก๊ป กางเกงขาสั้น เสื้อแขนสั้น เดินเปิดผ้าสแลนสีเขียว มุดเข้ามาในร้าน จากนั้นผู้ก่อเหตุก็เดินเลือกหยิบ วัตถุดิบต่างๆอย่างใจเย็น ซึ่งหลังจากได้วัตถุดิบจนครบผู้ก่อเหตุก็เดินหอบเอาของออกจากร้านไป


เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น อยากให้ตำรวจเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี เพราะสร้างความเดือดร้อนให้กับคนทำมาหากิน


น.ส.ราตรี ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า เมื่อตรวจสอบทรัพย์สินมีค่าภายในร้าน พบว่าอยู่ครบหมด มีวัตถุดิบ ทำก๋วยเตี๋ยวเท่านั้น ที่หายไป


เบื้องต้นเจ้าของร้านเตรียมนำคลิปกล้องวงจรปิดเป็นหลักฐานเข้าแจ้งความที่ สภ. เมืองระยอง เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี

โดย weerawit_c

19 ส.ค. 2566

10 views

EP อื่นๆ