สุดงง! กระเป๋ารถเมล์ทะเลาะแฟน เมาแอ๋ล้มทั้งยืน ผู้โดยสารต้องฉีกตั๋วจ่ายเงินเอง

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 12 สิงหาคม 2565 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก นางสาวเบนซ์ (นามสมมุติ) อายุ 35 ปี ว่า วันที่ 7 ส.ค. 65 ช่วง 11 โมงกว่าๆ ตรงป้ายรถเมล์ แถวเมเจอร์นนทบุรี ตนยืนรอรถเมล์อยู่และได้ยินเสียงคนล้มแล้วโวยวาย พี่ๆวินมอเตอร์ไซค์ก็ช่วยกันพยุงขึ้นมาให้นั่งเก้าอี้ ผู้ชายคนนั้นใส่เสื้อสีฟ้า สวมกางเกงยีนส์ มีกระบอกเก็บเงิน ลักษณะเหมือนคนเมาทั่วไป พอรถเมล์สาย ปอ.64 สนามหลวง - ท่าน้ำนนท์ มา ตนก็ขึ้นไปนั่ง และรถเมล์ก็ขับไปจอดตรงวินมอเตอร์ไซค์และพวกวินเขาก็พยุงกระเป๋ารถเมล์คนนี้ขึ้นรถเมล์คันที่ตนนั่ง


ตนไม่รู้ว่าเขาเมาอะไร เพราะยืนไม่อยู่ จะเดินมาเก็บเงินก็แทบจะล้มใส่ตน  กระบอกเงินที่เขาเก็บก็หกหมดเลย พอเก็บเงินตนเสร็จกระเปารถเมล์คนดังกล่าวก็ล้มนอนที่พื้นจนกระบอกเงินหก เงินกระจัดกระจายเกลื่อนพื้น แล้วผู้โดยสารคนอื่นก็มาช่วยและไล่กระเป๋ารถเมล์คนนี้ให้ไปนั่ง จากนั้นกระเป๋ารถเมล์ก็บอกให้คนขับหยุด แล้วเขาก็จอดรถซักพัก เมื่อผู้โดยสารเห็นว่าไม่ไหวแล้วเลยช่วยกันพยุงให้นั่งแล้วช่วยกันจ่ายเงิน ทอนเงิน ฉีกตั๋วกันเอง  ตนเลยตัดสินใจถ่ายคลิปเอาไว้


ตอนนั้นเขาก็ไม่ได้เมาแล้วโวยวายอะไรหรือทำร้ายใคร พูดแค่ว่าเขาไปโดนอะไรมาไม่รู้ ทะเลาะกับแฟนแล้วแฟนก็ให้เขาดื่มน้ำแล้วก็เป็นแบบนี้ ต้องขอโทษผู้โดยสารด้วย  โดยตนได้ยินคนขับพูดประมาณว่าคนนี้ไม่ใช่กระเป๋ารถเมล์โดยตรงแต่เป็นช่างมาทำแทน เคยกินน้ำกระท่อมแต่เขาเลิกแล้ว  ทั้งนี้ ตนอยากให้บริษัทดูแลและตรวจสอบพนักงานมากกว่านี้ เพราะเขาทำงานบริการ ไม่อยากให้มาอยู่ในสภาพนี้อีก



โดย petchpawee_k

13 ส.ค. 2565

21 views

EP อื่นๆ