ชายขับเก๋งฉุนถูกบีบแตรใส่ จอดข้างทาง ชักปืนยิง 10 ล้อ โชคดีคนขับหลบได้ ไร้คนเจ็บ

หัวร้อน! ชายขับเก๋งฉุนถูกบีบแตรใส่ จอดข้างทาง ชักปืนรัวยิง 10 ล้อหลายนัด โชคดีคนขับหลบได้ ไร้คนเจ็บ



ผู้ใช้เฟซบุ๊ค 'Pooweset Morya' ได้โพสคลิปภาพเหตุการณ์จากกล้องหน้ารถ จับภาพชาย สวมเสื้อและกางเกงสีดำ สวมหมวกดำ สวมแมสปิดบังใบหน้า ลงจากรถเก๋งฮอนด้าสีดำ ก่อนชักปืนสั้นยิงใส่รถสิบล้อพ่วงที่ขับตามมาหลายนัด บนถนนทางหลวงสาย 33 (ถนนสุวรรณศร) ช่วงอำเภอปากพลี จังหวัดนครนายก- อำเภอเมืองปราจีนบุรี



วันนี้ (7 ต.ค. 67) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังสภ.ปากพลี พบกับนาย สิงหา จตุเทน อายุ 39 ปี คนขับรถ 10 ล้อพ่วง ที่เดินทางมาให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน สภ.ปากพลี กรณีที่ถูกชายไม่ทราบชื่อจอดรถเก๋งข้างถนน แล้วใช้อาวุธปืนสั้นยิงตนขณะขับรถบนถนน



นายสิงหา จตุเทน อายุ 39 ปี คนขับรถ 10 ล้อพ่วง บอกว่า ตนขับรถบรรทุก10 ล้อพ่วง มาจากจังหวัดสระบุรีบรรทุกหินเพื่อไปส่งที่จังหวัดปราจีนบุรี ตนได้ขับมาถึงบริเวณโค้งใกล้จุดยูเทิร์นพื้นที่ตำบลบ้านพร้าว อำเภอบ้านนา จังหวัดนครนายก ตอนนั้นเวลาประมาณ 14.00 น. ช่วงหลุดจากไฟแดง คู่กรณีที่ขับรถเก๋งได้กลับรถตัดหน้ารถของตน ตนจึงได้บีบแตรเตือน จากนั้นตนก็ปล่อยให้คู่กรณีขับรถแซงหน้าไป



จนกระทั่งมาถึงบริเวณโค้งอำเภอปากพลี คู่กรณีได้จอดรถริมถนนตนก็ขับผ่านไป จากนั้นคู่กรณีได้ขับรถต่อไปจอดรถบริเวณแยกไฟแดงข้างหน้าอีกครั้ง พฤติกรรมองหน้าตน ตอนนั้นตนก็ไม่ได้คิดอะไร ก็ได้ขับรถต่อไปเรื่อย ๆ จนกระทั่งมาถึงจุดเกิดเหตุ เวลาประมาณ 14.45 ตรงนั้นมีลักษณะเป็นทางโค้ง ตนได้ขับหลุดโค้งมา จึงเห็นคู่กรณีจอดรถและมีอาวุธปืนที่มือ ก่อนจะใช้อาวุธปืนยิงมาที่ตัวรถ ตอนนั้นตนได้ก้มหลบและรีบขับออกจากจุดเกิดเหตุ เพราะไม่รู้ว่ากระสุนปืนจะเข้ามาทางไหนบ้าง



ตนได้โทรแจ้งตำรวจก่อนจะไปหยุดรถที่ป้อมตำรวจอำเภอปากพลี ขณะที่คู่กรณีหลังจากที่ใช้อาวุธปืนยิงตน ก็ไม่เห็นว่าขับรถตามมา เมื่อตรวจสอบร่องรอยรอบตัวรถ พบมีรอยกระสุน 2 จุด ประตูข้างซ้ายคนขับและกันชนด้านหน้ารถ และมีกระสุนปืนตกอยู่ในห้องโดยสาร 1 นัด



พ.ต.อ. ณรงค์ศักดิ์ วงศ์กาฬสินธุ์ ผู้กำกับสภ.ปากพลี ได้ส่งชุดสืบสวนสภ.ปากพลีไปยังจุดเกิดเหตุ พร้อมไล่ภาพจากกล้องวงจรปิดจากจุดต่างๆที่ได้รับข้อมูลจากนายสิงหา ขณะเดียวกัน มีข้อมูลว่ามีบุคคลลักษณะคล้ายกับคนในคลิป เคยก่อเหตุลักษณะนี้มาแล้วหลายครั้ง แต่ยังไม่สามารถระบุได้ว่า เป็นบุคคลคนเดียวกันหรือไม่ แต่ได้ล็อคเป้าหมายไว้แล้ว พร้อมกับรวบรวมพยานหลักฐานที่แน่ชัด หากเป็นบุคคลคนเดียวกันก็จะดำเนินการควบคุมมาดำเนินคดีต่อไป

โดย nut_p

7 ต.ค. 2567

176 views

EP อื่นๆ