หนุ่มโพสต์หาร้านซ่อม PS5 หลังน้ำท่วม เพจดังเข้าช่วยเหลือจัดเครื่องมือ 2 ตัวใหม่สภาพดีให้ฟรีไปเลย

วันที่ 16 ก.ย.67 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์ภาพเครื่องเกม PS5 ที่เต็มไปด้วยโคลน เนื่องจากถูกน้ำท่วม โดยมีใจความระบุว่า “ที่ไหนรับซ่อมบ้างครับ ประกันยังไม่หมดครับ เพิ่งจะผ่อนหมดงวดที่แล้วน้ำตาแทบไหล ขอผู้รู้แนะทีครับ ขอบพระคุณครับ” ลงบนกลุ่มเฟซบุ๊ก PS5 Thailand Community & Marketplace




หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ทำให้ชาวเกมเมอร์ต่างเข้ามาให้กำลังใจกันมากมาย รวมทั้งยังได้มีการเสนอออกเงินเพื่อช่วยเหลือค่าซ่อมเครื่องอีกด้วย แต่ล่าสุด ทางเพจเกมชื่อดัง PlayStation Thailand Gamers ได้ช่วยเหลือกรณีดังกล่าวแล้ว โดยได้โพสต์ผ่านเพจ โดยมีใจความระบุว่า

"สวัสดีครับ จากกรณีของน้องเกมเมอร์ผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วม ที่เครื่อง PS5 ถูกน้ำท่วมจนเครื่องพัง ตอนนี้ทางเพจได้ทำการติดต่อน้อง ชื่อ' สองครับ เป็นที่เรียบร้อยแล้วนะครับ

สรุปเป็นอันตกลงกันว่า เดี๋ยวทางเพจร่วมกับคุณเบนซ์ (ไม่ประสงค์เอ่ยนาม) จะทำการส่งเครื่อง PS5 มือสองสภาพดีๆ ตัวใหม่ไปให้แบบฟรีๆ ไม่ค่าใช้จ่าย โดยจะขอเวลาจัดหา เตรียมของ ใช้เวลาประมาณไม่เกิน 2 อาทิตย์ครับ

นอกจากนี้ทางบริษัท Ascenti Resources โดย Ascenti Thailand ได้ทำการติดต่อขอเข้าร่วมสนับสนุนอีกหนึ่งเจ้า โดยจะทำการส่ง SSD M.2 แบรนด์ Partiot ขนาดความจุ 1TB รุ่น SSD PATRIOT VIPER VP4300 LITE 1TB M.2 ไปให้แบบฟรีๆ อีกด้วยเช่นกันครับ

ยังไงแล้ว ถ้าทางเพจมีอะไรคืบหน้า จะมาแจ้งให้ทราบต่อไปครับผม

สุดท้ายนี้ ทางเพจ PSThaiGamerS ขอร่วมเป็นอีกหนึ่งกำลังใจ ให้ผู้ประสบอุทกภัยทุกท่าน ไม่ว่าจะเป็นเกมเมอร์หรือประชาชนทั่วไป ให้ผ่านพ้นวิกฤตการณ์เลวร้ายนี้ ไปได้ด้วยดีครับ

ขอบคุณเพื่อนๆทุกๆคนมากครับ ที่ช่วยกันสร้างสรรค์วงการนี้ให้มันดีขึ้น มีความเอื้อเฝื้อจิตใจโอบอ้อมอารีต่อกัน แล้วเรามาช่วยทำมันต่อไปด้วยกันครับผม


กลับไปเล่นเกมให้สนุกเว้ย ชื่อ' สองครับ"



โดย chawalwit_m

16 ก.ย. 2567

146 views

EP อื่นๆ