เครื่องสูบน้ำเสีย! ไม่เจอเงินอีก 3.7 ล้าน ตร.นัดเจ้าของเงินไกล่เกลี่ย ให้นายหน้าชดใช้เงินที่หายไป

หนุ่มนายหน้าขับรถเสียหลักพุ่งลงสระน้ำวัด ทำเงิน 4.2 ล้านจมหาย งมเจอแค่ 5 แสน หาที่เหลือไม่เจอเพราะเครื่องสูบน้ำเสีย ล่าสุดทั้งคู่นัดเจรจาคืนรถกับเงินที่โรงพัก พร้อมทำข้อตกลงชดใช้เงินที่หายไป

จากกรณีนายหน้าขายรถชาวอำเภอบ้านไร่ จังหวัดอุทัยธานี ขับรถกระบะขนเงิน 4.2 ล้านบาท เสียหลักพุ่งลงสระน้ำวัดห้วยขานาง พื้นที่หมู่ 1 ต.หนองยาง อ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี ซึ่งเจ้าตัวอ้างเงินว่าเงินจำนวนดังกล่าวนั้นจมน้ำ แต่เจ้าหน้าที่กู้ภัยและชาวบ้านช่วยกันงมหาเจอมาแล้ว 5 แสนบาท ฝั่งเจ้าของเงินตัวจริง เป็นหญิงสาวชาวจังหวัดนครสวรรค์ ซึ่งเป็นเจ้าของรถพ่วง 18 ล้อนั้น เกิดความแคลงใจ ขอวัดสูบน้ำออกจากสระเพื่อดูว่ามีเงิน 3,700,000 บาทอยู่ที่ก้นสระจริงหรือไม่ ก่อนที่จะยุติการสูบน้ำกันไปเมื่อวานนี้ (15 ก.ย. 2567) เนื่องจากเครื่องสูบน้ำเสีย

เช้าวันนี้ (16 ก.ย. 2567) เวลา 08.40 น. ผู้สื่อข่าวได้เดินทางมาที่ สภ.หนองฉาง พบกับ พ.ต.อ.ภคิน วรรณศรี ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรหนองฉาง พร้อมด้วย ร.ต.อ.พจนาถ เกตุกล้า ร้อยเวร สภ.หนองฉาง ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบยังจุดที่เกิดเหตุอีกครั้ง ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า ทางรูปคดีตอนนี้ยังไม่ได้มีการดำเนินการใดๆ เพราะยังไม่มีผู้เสียหายแจ้งเรื่องเอาความ ซึ่งทราบว่าวันนี้ทางทั้ง 2 คนนั้นจะเดินทางมาเจรจาไกล่เกลี่ยกันที่ สภ.หนองฉาง แต่ยังไม่ได้ระบุเวลา ซึ่งทางตำรวจก็จะได้ส่งมอบรถยนต์คันเกิดเหตุ และเงินของกลางที่พบในที่เกิดเหตุ จำนวน 500,000 บาท ส่งมอบคืนให้กับนายธงชัย

ด้าน นางสาวสาวิตรี รวมไมตรี อายุ 42 ปี เจ้าของเงิน ให้สัมภาษณ์ผ่านทางโทรศัพท์ว่า หลังจากที่ยุติการสูบน้ำออกจากสระไปแล้วนั้น เธอก็ได้พูดคุยกับนายธงชัยมาบ้างแล้ว เกี่ยวกับการรับผิดชอบชดใช้เงินอีก 3.7 ล้านบาทที่ยังไม่ได้มา ซึ่งวันนี้นายธงชัยน่าจะออกจาก รพ.บ้านไร่ แล้ว และคาดว่าจะเดินทางมาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ สภ.หนองฉางในวันนี้ ซึ่งทางคดีนั้นเธอไม่ได้แจ้งเรื่องเอาความแต่อย่างใด โดยจะไกล่เกลี่ยให้นายธงชัยทำข้อตกลงรับผิดชอบชดใช้เงินส่วนที่เหลือกันเอง ซึ่งอาจจะตีมูลค่าทรัพย์สินของนายธงชัยมาแทน เพราะนายธงชัยน่าจะไม่มีเงินเป็นก้อนทั้งหมดมาชดใช้ให้ได้



โดย chutikan_o

16 ก.ย. 2567

306 views

EP อื่นๆ