สาววัย 30 ยืมจยย.เพื่อนบ้าน ขี่ไปโดดสะพาน จมทะเลดับ แม่เศร้า เผยกินยาลดความอ้วนจนป่วยจิต

สาวกินยาลดความอ้วนจนป่วยจิตเวช ก่อนยืมรถจยย.เพื่อนบ้านกระโดดสะพานจบชีวิต กล้องหน้ารถยนต์บันทึกช่วงนาทีกระโดดสะพานเอาไว้ได้



วันที่ 13 กันยายน 2567 เวลา 10.00 น. เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างสงขลาร่วมใจ รับแจ้งเหตุมีคนกระโดดสะพานฆ่าตัวตาย บริเวณสะพานติณสูลานนท์ ตำบลเกาะยอ อำเภอเมือง จังหวัดสงขลา หลังรับแจ้งจึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสงขลา ก่อนรุดตรวจที่เกิดเหตุ



ที่เกิดเหตุบริเวณกลางสะพานฝั่งขาไปอำเภอสิงหนคร พบรถจักรยานยนต์ จอดอยู่ริมถนนบนสะพาน และมีโทรศัพท์มือถือวางอยู่หน้าตะกร้ารถ 1 เครื่อง ส่วนคนขี่ไม่พบ



ซึ่งทราบว่าได้กระโดดลงไปในน้ำแล้ว ทราบเป็นหญิงอายุ 30 ปี จากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยชุดประดาน้ำได้ทำการค้นหาร่าง ซึ่งใช้เวลาประมาณ 2 ชม. ยังไม่พบร่างผู้เสียชีวิต เนื่องจากมีคลื่นลมแรง จึงทำให้กระแสน้ำในทะเลไหลแรงออกสู่ทะเล จึงป็นอุปสรรคในการค้นหาร่าง จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงหยุดค้นหาร่างชั่วคราว และทางครอบครัวได้มาที่เกิดเหตุ



จากการสอบถาม แม่ของผู้เสียชีวิต ได้เล่าว่า เมื่อประมาณ 5-6 ปี ก่อนลูกสาวได้ยาลดความอ้วนมากินยาจนทำให้มีผลข้างเคียงจนมีอาการหลอน และกลายเป็นผู้ป่วยจิตเวช จากนั้นก็ได้พาตัวส่งรักษาอาการป่วยจิตเวชและกินยารักษามาโดยตลอด แต่อาการเป็นๆหายๆ



จนกระทั่งเมื่อเช้าลูกสาวก็ได้ขี่รถจักรยานยนต์ของเพื่อนบ้านออกมาและทางเจ้าของรถมาเอารถคืน ตนจึงได้โทรศัพท์หาลูกสาวปรากฏว่ามีเจ้าหน้าที่รับและแจ้งตนให้ทราบว่าลูกสาวได้กระโดดสะพานแล้ว



ต่อมาเวลา 13.30 น. รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย ได้ลอยมากับน้ำทะเลบริเวณท่าเทียบเรือกรมประมงใหม่และมีคนงานประมงได้ลากศพเข้าท่าเทียบเรือ เบื้องต้นจากการตรวจสอบพบว่าผู้เสียชีวิตเป็นคนเดียวกันกับที่กระโดดบนสะพาน



อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตรวจสอบสภาพศพก่อนจะมอบร่างผู้เสียชีวิตให้กับทางครอบครัว เพื่อนำกลับไปประกอบพิธีตามหลักศาสนาต่อไป

โดย panwilai_c

13 ก.ย. 2567

831 views

EP อื่นๆ