หญิงตบกันแย่งเก้าอี้ บริเวณลานพญานาค ในเมืองนครพนม ผู้เห็นเหตุการณ์ เผย ทั้งคู่ไม่สมประกอบ

ความคืบหน้ากรณี มีการเผยแพร่คลิปเหตุการณ์ ผู้หญิงตบตีกัน บริเวณลานลานพญานาค ในเขตเทศบาลเมืองนครพนม แต่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในสื่อโซเชียล


ภายหลังลงพื้นที่ตรวจสอบ พบข้อเท็จจริงที่แท้เป็นเรื่องไร้สาระ สอบถามผู้พบเห็นเหตุการณ์เล่าว่า เป็นพฤติกรรมของคนไม่สมประกอบทั้งสองคน คนที่ยืนตบตีตามภาพเป็นหญิงชื่อนางเหรียญ อายุ 70 ปี ทำอาชีพขายถั่วต้ม ส่วนคนนั่งเก้าอี้ที่ถูกตบตี เป็นหญิงชื่อนางนุช อายุ 50 ปี โดยทั้งสองคนอาศัยอยู่ในเขตเทศบาลเมืองนครพนม และจะวนเวียนมานั่งเล่น รวมถึงรับของบวงสรวงเซ่นไหว้หลังจากมีพิธีบวงสรวงแล้วเสร็จ จนกระทั่งก่อนเกิดเหตุ ไม่พอใจเนื่องจากแย่งเก้าอี้กันตามประสาคนไม่สมประกอบ จึงเกิดการตบตีกัน สุดท้ายไม่มีใครได้รับบาดเจ็บและแยกย้ายกัน โดยทั้งสองฝ่ายต่างไม่เอาเรื่องกัน


ทั้งนี้ชาวบ้านผู้ผู้เห็นเหตุการณ์ ยืนยันว่าเป็นเรื่องไร้สาระ แต่โซเชียลชอบให้ความสำคัญ


ด้านเจ้าหน้าที่เทศกิจ ดูแลร้านพญานาค เปิดเผยว่าเป็นเรื่องส่วนตัว ของคนไม่สมประกอบแย่งเก้าอี้กัน และมีการพูดจาประชดประชันด่าทอกัน และตบตีกันจากนั้นก่อนแยกย้ายแต่มีคนถ่ายคลิปไว้นำไปโพสต์โซเชียล จนกลายเป็นกระแส ยืนยืนยันว่าไม่ได้มีการแย่งเครื่องบวงสรวง เนื่องจากทางเจ้าหน้าที่มีการจัดระเบียบชัดเจน หลังเสร็จพิธีบวงสรวงทุกครั้งจะมีการจัดคิวให้มารับเพื่อเป็นระเบียบ ไม่ให้เสื่อมเสียภาพลักษณ์การท่องเที่ยว

โดย parichat_p

4 ก.ย. 2567

200 views

EP อื่นๆ