ด.ญ.โรงเรียนดัง ไม่พอใจเล่นแชร์บอลแพ้ นัดเคลียร์ห้องน้ำรร. ก่อนรุมตบ

วันนี้ (27 ส.ค.) ร.ต.ท.สหัสนัยน์ ชัยยะพลากร รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองระยอง ได้รับแจ้งจากนางหน่อย อายุ 60 ปี ซึ่งเป็นยายของด.ญ.บัว อายุ 14 ปี พาเข้าแจ้งความหลังถูกด.ญ.ไอติม อายุ 14 ปี เข้าทำร้ายร่างกายภายในห้องน้ำของโรงเรียนจนได้รับบาดเจ็บ ทางพนักงานสอบสวนได้สอบสวนด.ญ.บัว จากนั้นได้นำตัวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลระยอง

จากการสอบถามด.ญ.บัว เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 26 ส.ค.67 ที่ผ่านมาได้ร่วมเล่นกีฬาสีภายในโรงเรียนซึ่งตนเองได้เล่นแชร์บอลกับทีมรุ่นน้องผลการแข่งขันทีมตนเองชนะ ตนเองจึงได้โพสต์คลิปตนเองลงโซเซียลมีเดีย ต่อมาด.ญ.ไอติมไม่พอใจกรณีที่ตนเองได้โพสต์ข้อความลงโซเซียลมีเดียแทนรุ่นน้อง ด.ญ.ไอติมจึงได้นัดมาเคลียร์ในห้องน้ำของโรงเรียนโดยตนเองเดินไปคนเดียวแต่ส่วนด.ญ.ไอติมมีเพื่อนไปด้วยประมาณ 10 คน แล้วยืนคุมเชิงอยู่หน้าห้องน้ำส่วนหนึ่ง แล้วมีเพื่อนของด.ญ.ไอติมเข้าไปด้วยในห้องน้ำอีก 6 คน หลังได้พูดคุยกันทำให้ด.ญ.ไอติมไม่พอใจกระชากผมถีบเข้าบริเวณท้อง และตบตีด้านท้ายทอยอย่างรุนแรง จนตนเองล้มลงไปกับพื้นห้องน้ำและตามมาซ้ำกระชากผมโขกหัวกับพื้นอีกแล้วตนเองก็บอกว่าขอโทษ

แต่ด.ญ.ไอติมถามว่ามึงจะเอายังไง ตนเองจึงบอกว่าขอจบ ด.ญ.ไอติมคอยย้ำแต่ว่า มึงขอโทษกูหรือยัง ก่อนจะใช้เท้าถีบแล้วเดินแยกย้ายกันไป ซึ่งเพื่อนของด.ญ.ไอติมได้ใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายคลิปขณะก่อเหตุด้วยและไม่มีใครเข้ามาช่วยเหลือห้ามปรามเลยซักคน

หลังจากนั้นตนเองได้หอบร่างอันสะบักสะบอมเดินทางกลับบ้าน และได้เจอกับยายนางหน่อยเห็นหลานเอามือกุมท้องร้องด้วยความเจ็บปวดจึงได้สอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จากนั้นยายจึงได้พาตนเองมาแจ้งความกับพนักงานสอบสวนสภ.เมืองระยองในข้อหาถูกทำร้ายร่างกาย จากนั้นได้เดินทางไปพบแพทย์เพื่อตรวจร่างกายที่รพ.ระยอง

ด้านน.ส.เบนซ์ อายุ 39 ปี น้าสาว เปิดเผยว่าเมื่อตนเองเห็นหลานสาวถูกทำร้ายร่างกายบาดเจ็บหลายแห่ง พร้อมกับได้สอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่าทำไมเพื่อนด้วยกันไม่มีใครเข้ามาช่วยเหลือหรือห้ามปรามแต่อย่างใด อยากให้ทางพนักงานสอบสวนให้สอบสวนทุกคนที่เกี่ยวข้องกับการถูกทำร้ายร่างกายของหลานสาวว่ามีการรุมทำร้ายหรือกักขังหน่วงเหนี่ยวหรือไม่และยังมีการถ่ายคลิปนำไปโพสต์และยังมีการคุยไลน์บูลลี่กัน ซึ่งผิดพ.ร.บ.คอมหรือไม่อยากให้จนท.เอาเรื่องให้ถึงที่สุด ได้มีทางโรงเรียนโทรมาสอบถามเบื้องต้นแต่ยังไม่มีทางผู้ปกครองของคู่กรณีเข้ามาพูดคุยแต่อย่างใด

ด้านนางนิสา บรรจงการ ผู้อำนวยการสำนักเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาชลบุรี ระยอง กล่าวว่า เบื้องต้นได้สอบถามทางโรงเรียน เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นช่วงหลังเลิกเรียนแล้วซึ่งจะให้ทางโรงเรียนสอบสวนหาสาเหตุ ที่ผ่านมาได้ให้นโยบายกับทุกโรงเรียนเรื่องการก่อเหตุทำร้ายร่างกายในโรงเรียน ต้องมีมาตรการกำชับตรวจตราอย่างเข้มงวด เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้และจะสอบถามเด็กที่ถูกทำร้ายด้วยตนเองและจะประสานทางญาติมาเจรจากันกันอีกครั้ง

โดย olan_l

27 ส.ค. 2567

319 views

EP อื่นๆ