ชายลงคลิปเตือนเด็กวิ่งตัดหน้ารถ โซเชียลจวกยับ ผิดทุกฝ่าย ขับเร็วเกินกม. แม่จอดรอรับผิดที่ ตบหน้าเด็กซ้ำ

ชายลงคลิปเตือน เด็กวิ่งตัดหน้ารถ หวิดชน ชี้เด็กไม่ข้ามถนนตรงทางม้าลาย โซเชียลตาดีจวกยับ ทำผิดกันทุกฝ่าย เด็กไม่ข้ามทางม้าลาย รถขับเร็วเกินกฎหมายกำหนดในเขตโรงเรียน แม่ของเด็กที่รอรับจอดรถผิดที่ ซ้ำลงโทษตีเด็กอย่างรุนแรง



วันที่ 24 ส.ค. 67 ผู้ใช้ X ชื่อ Mr.Hap ได้โพสต์คลิปกล้องหน้ารถบันทึกช่วงเวลา ที่มีเด็กชายคนหนึ่งวิ่งตัดหน้ารถเพื่อข้ามถนน จนทำให้รถต้องเบรกกะทันหัน หวิดเกิดอุบัติเหตุ ก่อนที่เด็กจะวิ่งไปหาแม่ ที่จอดรถจยย. รอรับอยู่ที่ข้างถนน ซึ่งแม่ของเด็กก็ได้ง้างมือตีเด็กอย่างแรงหลายครั้ง พร้อมข้อความระบุว่า "ฝากเตือนครับ เด็กวิ่งข้ามถนนตัดหน้ารถ เพราะแม่จอด จยย รอฝั่งตรงข้ามทั้งๆ ที่ทางม้าลายอยู่ห่างไปอีก 10 เมตร โชคดีที่เบรคทัน เหตุเกิดใน ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต เมื่อวานนี้ครับ ขอบคุณครับ"



ทำให้มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็น โดนส่วนมากเห็นว่า เป็นความผิดของทุกฝ่ายที่ทำให้หวิดเกือบอุบัติเหตุขึ้น เพราะเด็กวิ่งข้ามถนนบริเวณที่ไม่ใช่ทางม้าลาย แม่ของเด็กก็จอดรถรอผิดที่ แถมยังลงโทษเด็กด้วยควมรุนแรงซ้ำ ส่วนคนขับรถก็ขับเร็วเกินเกณ์ที่กฎหมายกำหนดในเขตโรงเรียน เช่น



"นอกเรื่องที่แม่ตีลูกในคลิป เด็กก็ประมาท แม่ก็ประมาทที่จอดรับตรงนั้น ไม่ไปรอทางม้าลาย แต่อันนี้คนขับเจ้าของกล้องก็ประมาทเหมือนกันนะ เขตโรงเรียน ในกล้องคือขับ 41 กม./ชม. ตามกฎหมายบอกว่า หากเป็นชุมชนที่ถนนมีความกว้างไม่เกิน 7 เมตร ควรใช้อัตราความเร็วไม่เกิน 30 กิโลเมตร/ชั่วโมง"



"ตบ"แม่" ก่อนเลย ที่ข้ามก็ไม่ใช่ ที่จอดรถก็ไม่ใช่ เลยไปอีกนิดก็เป็นลานจอดแล้ว มอไซค์คันนิดเดียวไปจอดหลบรอลูกตรงทางม้าลายก็จบแล้วป่ะ คนโบกพร้อมธงก็มี  นี่ถ้ารถเบรกไม่ทัน ลูกมึงลงไปนอนวัดความหยาบผิวถนนแล้ว"



"คือตรงนี้มันเขตรรก็ควรขับช้าอยู่แล้วมั้ย ป้ายก็บอกอยู่ แต่เด็กก็ผิดจริงที่ไม่ข้ามตรงทางม้าลาย วิ่งไม่ดูทางด้วย แม่ก็อีกแทนที่จะพูดดีๆไปตบหน้าลูก เด็กมีแผลในใจเต็มไปหมดภายในไปกี่นาที"

โดย nut_p

24 ส.ค. 2567

761 views

EP อื่นๆ