เดือดกลางถนน! พ่อตาซิ่งเก๋งชนลูกเขย สุดทน เห็นทำร้ายลูกสาวประจำ

วันที่ 21 สิงหาคม 2567 พ.ต.ท.สิทธิชัย โทนผุย สว.สอบสวน สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่า มีชายคลั่งทำร้ายร่างกายภรรยาตนเอง เหตุเกิดที่บริเวณสามแยกท่าพระ ม.1 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สายตรวจ และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา


ที่เกิดเหตุพบนางสาวอริสราอายุ 26 ปี อยู่ในสภาพศีรษะแตก ปากแตกและมีร่องรอยถูกทำร้ายร่างกาย เจ้าหน้าที่จึงทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่งโรงพยาบาลเพื่อรักษา ถัดมาพบนายสิรภพ อายุ 32 ปี ได้ขับรถยนต์เก๋ง สีขาว กลับมายังจุดเกิดเหตุอีกครั้ง ก่อนที่จะถูกเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวไว้ระหว่างนั้น เจ้าหน้าที่พบรถยนต์เก๋ง สีเหลือง ขับพุ่งเข้ามากลางวงเจ้าหน้าที่ โดยที่ผู้ขับทราบชื่อคือนายสุพจน์ อายุ 57 ปี พ่อของผู้ได้รับบาดเจ็บ ส่งผลให้นายสิรภพ รวมถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจ และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัย ถูกรถยนต์เก๋งพุ่งชน


หลังจากนั้นนายสุพจน์ พ่อตา ได้ลงมาจากรถ แล้วรีบพุ่งเข้าไปชกต่อยนายสิรภพ ลูกเขย เจ้าหน้าที่จึงได้รีบควบคุมตัวทั้งคู่ ส่งสอบปากคำเพิ่มเติม ที่ สภ.ศรีราชา สอบถามนางสาวอริสรา เปิดเผยว่า ตนเองมีปากเสียงกันเรื่องลูกร้อง หลังจากนั้นนายสิรภพ สามีได้หยิบของแข็งมาทุบบริเวณด้านหลังศีรษะตนเอง อีกทั้งยังฉุดกระชากตน ก่อนที่จะขับรถเก๋งออกจากบ้าน ตนจึงโทรบอกพ่อ ผ่านไป 5 นาที นายสิรภพได้ขับรถกลับมาหน้าบ้านอีกครั้ง และถูกเจ้าหน้าที่ควบคุมตัว


ด้านนายสิรภพ ลูกเขย กล่าวว่า ตนเองและแฟนสาว มีลูกด้วยกัน อายุ 11 เดือนแล้ว โดยก่อนหน้านี้ตนเองเคยทะเลาะกับแฟนบ่อยครั้ง ซึ่งตนเองไม่อยากอยู่ที่บ้านหลังนี้แล้ว


ด้านนายสุพจน์ อายุ 57 ปี พ่อตา กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ตนเองเคยทะเลาะกับลูกเขยมาแล้ว เนื่องจากชอบทำร้ายร่างกายลูกสาว ตนเองสงสารลูก กลัวหลานจะไม่มีพ่อ แต่ครั้งนี้มันเกินไป


ด้านนายฉัตรชัย อายุ 50 ปี เจ้าหน้าที่อาสามัครกู้ภัย กล่าวว่า ตนได้ยินเสียงคนทะเลาะกัน จึงวิ่งมาดูหลังจากนั้นเห็นผู้ก่อเหตุได้ขับรถเก๋งหนีไปและขับกลับมา ตนจึงได้จอดดักด้านหน้า จู่ๆ มีรถเก๋งคันสีเหลืองพุ่งชนตนเองพร้อมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ โชคดีที่ตนเองหลบทัน มีเพียงรถจักรยานยนต์ของตนเองนั้นที่ได้รับความเสียหาย


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุทั้ง 2 ฝ่าย ไปสอบปากคำเพิ่มเติม โดยทางด้านนายสุพจน์ พ่อตา ยืนยันว่าจะชดใช้ค่าเสียหายทั้งหมด ในขณะที่นายสิรภพ ลูกเขย ยอมรับผิดที่ทำร้ายร่างกายแฟนสาว เจ้าหน้าที่จึงได้ส่งดำนเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

โดย panisa_p

21 ส.ค. 2567

230 views

EP อื่นๆ