อุกอาจ! นศ. ปี 1 ถูก 2 โจ๋เตะหน้า-ฟันหลังสาหัส คาดปมเหตุมองหน้า

วงจรปิดจับภาพชัด นศ.วิศวกรรมปี1 ถูก 2 โจ๋พกมีดจ้วงแทงจนนอนเจ็บสาหัสริมถนน สาเหตุเพียงแค่มองหน้า


วันนี้ (21 ส.ค.67) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง ได้รับแจ้งเหตุ ทะเลาะวิวาท มีผู้ได้รับบาดเจ็บจากอาวุธมีด 1 ราย ที่เกิดเหตุ ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งรุดตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุพบรอยเลือดกองอยู่บนพื้นถนน ทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บ คือ นายอนาวิล อายุ 19 ปี นักศึกษาปีที่ 1 มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในจังหวัดนนทบุรี ถูกอาวุธมีดแทงเข้าที่บริเวณกลางหลังมีบาดแผลลึกเห็นกระดูก มีความกว้างกว่า 20 ซม. เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล เกษมราษฎร์รัตนาธิเบศร์


ภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์วันที่ 21 ส.ค.67 เวลา 15.51 น. พบผู้บาดเจ็บได้ขับขี่รถจยย.แล้วจอดอยู่บริเวณริมถนน จากนั้นก็ได้พบเจอกลุ่มวัยรุ่นอีกฝ่ายจำนวน 2 คน ได้วิ่งไล่กันมาโดยชายสวมหมวกกันน็อคได้วิ่งใช้มือตวัดมีดจ้วงฟันทางด้านคนเจ็บแต่ไม่โดน โดยคนเจ็บวิ่งหนีมาบริเวณลานจอดรถคอนโด จากนั้นทั้งคู่ได้ต่างคนต่างถอยพูดจาถกเถียงกันอยู่ ไม่ยอมแยกย้ายทางคนเจ็บได้เดินกลับเข้าไปหาคู่กรณีอีกครั้ง


จากนั้นก็มีการชกต่อยจ้วงแทงกันจนคนเจ็บลงไปกองกับพื้นได้รับบาดเจ็บ ไม่พอถูกเตะหน้าซ้ำ ก่อนจะวิ่งขึ้นรถจยย. หลบหนี จากนั้นพลเมืองดีก็รีบเข้ามาช่วยเหลือคนเจ็บก่อนจะประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยในเวลาต่อมา


สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ช่วงเวลาประมาณ 15.51 น. เห็นเหตุการณ์วัยรุ่นทะเลาะวิวาทกันบริเวณฝั่งตรงข้ามถนน และอีกฝ่ายมา 2 คน ถือสปาต้าคนละ 1 เล่ม โดยเหตุการณ์จะเป็นการรุมทำร้ายร่างกายโดยการชกต่อย 2 รุม 1 จากนั้นคนเจ็บกับผู้ก่อเหตุก็ถอยห่างกันไประยะหนึ่งก่อน ทั้งคู่จะเดินมาเถียงกันอีก 1 รอบ ก่อนจะมีการต่อสู้ทำร้ายกันอีกครั้งโดยรอบ 2 น้องคนเจ็บได้รับบาดเจ็บบริเวณด้านหลังเป็นแผลอุกฉกรรจ์ และที่มือ ซึ่งเท่าที่ตนได้ยินเสียงที่มีการด่าทอกันสาเหตุหลักๆ น่าจะมาจากการมองหน้ากัน หลังจากนั้นก็มีพลเมืองดีเข้าห้าม ตนอยากจะฝากถึงวัยรุ่นทุกคนว่าอย่าใจร้อน ทำอะไรให้คิดถึงพ่อแม่มีอะไรพูดคุยกัน เกิดเรื่องขึ้นมาคนที่ลำบากก็คือพ่อและแม่

โดย parichat_p

21 ส.ค. 2567

152 views

EP อื่นๆ