หนุ่มช่างไฟทะเลาะแฟนสาวสอง อ้างถูกเหยียดหยาม ชักมีดกระหน่ำแทง กลางห้าง จ.สุราษฎร์ฯ สาหัส

หนุ่มช่างไฟฟ้าหึงโหด พกมีดยาว 7 นิ้ว บุกกระหน่ำแทงแฟนสาวประเภทสอง ขณะยืนขายของในห้างสรรพสินค้าห้างดังบนเกาะสมุย 7 แผลอาการโคม่า ส่วนหนุ่มคู่ขาก็ไปไม่รอดตำรวจรวบทันควัน ขณะก่อเหตุ รับสารภาพสิ้น แค้นที่ถูกคู่ขาดูถูกและเหยียดหยาม



เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 18 สิงหาคม 2567 ศูนย์วิทยุ 191 สภ.บ่อผุด ได้รับแจ้งมีเหตุแทงกัน บริเวณลานจำหน่ายสินค้า ภายในห้างสรรพสินค้าใหญ่แห่งหนึ่ง หมู่ 6 ตำบลบ่อผุด อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี



ที่เกิดเหตุบริเวณลานจำหน่ายสินค้า พบรอยเลือดกระจายเต็มพื้น ส่วนคนเจ็บอาการสาหัส เจ้าหน้าที่ทีมแพทย์ฉุกเฉินโรงพยาบาลไทยอินเตอร์เนชั่นแนลสมุย รับตัวไปแล้ว ขณะที่ผู้ก่อเหตุเป็นชายไทย ได้ถูกตำรวจควบคุมตัวเอาไว้ ได้ หลังก่อเหตุ พร้อมด้วยอาวุธมีด ทราบชื่อ นายโชคชัย หรือเอก อายุ 23 ปี พบว่าที่มือขวา มีบาดแผลฉกรรจ์ จากถูกของมีคมบาด ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวไปให้พยาบาลโรงพยาบาลไทยอินเตอร์ฯ ทำแผลให้ พบว่ามีบาดแผลที่ผ่ามือขวาลึกถึงเส้นเอ็น



ขณะที่ภายในห้องฉุกเฉินด้านหลังที่ผู้ต้องหาทำแผล ทางแพทย์ได้ทำ CPR เพื่อช่วยชีวิตนายรินรดา อายุ 23 ปี พบว่าถูกแทงด้วยของมีคมเข้าที่หน้าอก ลำตัว แขน 6 แผล และถูกตีที่ศรีษะด้วยของแข็ง อีก 1 แผล รวม 7 แผล อาการษาหัส แพทย์โรงพยาบาลไทยอินเตอร์ ได้ส่งตัวไปยังโรงพยาบาลเกาะสมุย โดยที่หน้าห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลไทยอินเตอร์ฯ ญาติ ๆ ของนายรินรดา จำนวนมากมาเฝ้าดู และต่างโกรธแค้นนายโชคชัย แฟนหนุ่ม ที่ทำร้าย



ในเบื้องต้นจากการสอบปากคำ นายโชคชัย หรือเอก แฟนหนุ่ม ให้การรับสารภาพว่า ตนเองมีอาชีพเป็นช่างไฟฟ้าบริษัทแห่งหนึ่ง และ ตนได้คบหากับนายรินรดา มา 4 เดือน และ รักกันมาก เเละเพิ่งมีปัญหากระทบกระทั่งกันเมื่อ 4-5 วันก่อน แต่ก็ยังพูดคุยกันทางโทรศัพท์ แต่ถูกคนเจ็บดูถูกสาพัด และเหยียดหยาม ว่าตนต่าง ๆ นานา จนทนไม่ได้ ซึ่งผู้ต้องหา ได้นำข้อความทางแชตไลน์ มาให้ตำรวจดู ที่สนทนาพูดคุยกันทางแชตไลน์ ระหว่างผู้ต้องหาและคนเจ็บ ซึ่งมีข้อความรุนแรง ที่คนเจ็บคุยทางเเชตข้อความ ซึ่งไม่สามารถนำมาบรรยายได้



ก่อนเกิดเหตุ ตนได้ขับรถจักรยานยนต์ ไปยังห้างสรรพสินค้าที่ แฟนสาวทำงานขายของ ที่ลานขายของ โดยตนได้นำโช๊คอัฟรถจักรยานยนต์ไปด้วย และพกอาวุธมีดปลายแปลมยาวกว่า 7 นิ้ว เข้าไป เมื่อไปถึงตนได้ทุบศรีษะนายรินรดา ด้วยโช๊คอัฟรถจักรยานยนต์ จากนั้น ได้ใช้มีดปลายแหลมกระน่ำแทงไปยังร่างแฟน คู่ขา อีกหลายครั้ง จนมีดหักบาดมืดตน ส่วนแฟนคู่ขาตนนอนจมกองเลือดแน่นิ่ง และตนก็มาถูกเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวเอาไว้ได้ และตนยอมรับสารภาพและรับผิดทุกอย่างกับเหตุการณ์ ที่ตนทำลงไป ผู้ต้องหากล่าว



ในเบื้องตนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ควบคุมตัวนายโชคชัย พร้อมแจ้งข้อกล่าวหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่น ให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส และพกพาอาวุธมีดไปในที่สาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควร ขณะที่ล่าสุดอาการของนายรินรดา ที่รักษาตัวที่ห้องฉุกเฉินโรงพยาบ่ลเกาะสมุย อาการยังไม่พ้นขีดอันตราย

โดย nut_p

18 ส.ค. 2567

6.3K views

EP อื่นๆ