ตร.เห็นรถจอดอยู่ หวังดีเข้าไปช่วย ไม่มีคนขับ-ไม่ล็อกประตู เปิดเจอยาบ้า 400,000 เม็ด

วันนี้ (24 ก.ค.) เมื่อเวลา 13.00 น. พล.ต.ต.สมจิตร เหล่ามงคลนิมิตร ผบก.ภจว.สกลนคร ว่าที่ ร.ร.รวยรุ่ง ใครบุตร ปลัดจังหวัดสกลนคร นายอิทธิพล จันทะนันท์ นายอำเภอโคกศรีสุพร พ.ต.อ.โชคชัย อินทะนิล รอง ผบก.ภ.จว.สกลนคร พ.ต.อ.จิรโรจน์ โรจน์ภานุพัชร์ รอง ผบก.ภ.จว.สกลนคร พ.ต.อ.สุรพล ปาระคะ ผกก.สภ.โคกศรีสุพรรณ ภ.จว.สกลนคร

ร่วมกันแถลงข่าวตรวจยึดยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน)ได้ 400,000 เม็ด โดยพฤติกรรมการจับกุม เมื่อเวลา 00.15 น.วันที่ 24 ก.ค.67 ขณะที่ชุดสายตรวจ สภ.โคกศรีสุพรรณ กำลังออกตรวจไปถึง ถนนสายสกลนคร – นาแก บริเวณจุดกลับรถบ้านดงน้อย ต.เหล่าโพนค้อ อ.โคกศรีสุพรรณ

พ.ต.ท.ชาตรี พงษ์ไพบูลย์ รอง ผกก.ป. พร้อมพวก เห็นรถยนต์เก๋งยี่ห้อ โตโยต้า รุ่น ยาริส สีเทา ทะเบียน 1กม 5119 กรุงเทพ จอดอยู่จึงเกิดความสงสัยอาจจะขอความช่วยเหลือจึงเข้าไปตรวจสอบ พบว่ารถดังกล่าวไม่มีคนขับแต่ประตูไม่ได้ล็อก จึงเปิดประตูดูมีกลิ่นเหม็นคล้ายปลาหมึกแห้ง นอกจากนี้พบถุงปุ๋ยสีฟ้าคล้ายสิ่งของผิดกฎหมาย จึงได้รายงานผู้บังคับบัญชาทราบ และจัดการลากรถไปไว้ที่ สภ.โคกศรีสุพรรณ

จากการตรวจสอบพบยาบ้าบรรจุอยู่ จำนวน 100 มัด รวม 400,000 เม็ด ส่วนผู้กระทำความผิด อยู่ในระหว่างทำการสืบสวนสอบสวนติดตามจับกุมมาดำเนินคดี ในขณะที่ตำรวจหน่วยพิสูจน์หลักฐาน ได้เข้าตรวจพบเสื้อผ้าของใช้และเอกสารของเจ้าของรถ คาดว่าจะติดตามตัวมาให้ปากคำหากพบว่ามีส่วนในการดำเนินความผิด จะดำเนินคดีต่อไป ผบก.ภ.จว.สกลนคร กล่าวว่า คาดว่าคนร้ายจะเปลี่ยนรถแต่ตำรวจมาเจอก่อน พร้อมๅชมเชยชุดจับกุมว่าดีที่ไม่ปล่อยผ่านจนสามารถจับกุมได้ดังกล่าว

โดย olan_l

24 ก.ค. 2567

1.1K views

EP อื่นๆ