พี่เขยโหด กระทืบ-ตีน้องเมียไม่ยั้งสลบคาที่ พอได้สติลุกหนีไหว้พระก่อนสิ้นใจหน้าพระ

พี่เขยเตะน้องเมียต่อหน้าเมีย ก่อนพบเป็นศพหน้าพระพุทธ ในเช้าวันต่อมา ตำรวจจับสารภาพผิดใจเรื่องที่น้องเขยทวงเงินปฏิเสธไม่ได้ฆ่า เพื่อนบ้านบอก ผู้ตายถูกพี่เขยโหดกระหน่ำตีแบบไม่ยั้ง กะเอาให้ตาย


วันนี้ (23 ก.ค.67) สภ.ห้วยหลวง อุดรธานี รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิตที่หน้าพระพุทธรูปภายในโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.เมืองอุดรธานี จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับ เดินทางไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย ผกก.สภ.เมืองอุดรธานี พร้อมประสานกู้ชีพกู้ภัย ตำรวจพิสูจน์หลังฐานอุดรธานี และเจ้าหน้าที่นิติเวชโรงพบาลอุดรธานี ร่วมตรวจที่เกิดเหตุทันที


ที่เกิดเหตุพบศพชายนอนเสียชีวิตอยู่ตรงหน้าพุทธรูปประจำโรงเรียน ทราบชื่อต่อมาว่า นายพีรพงษ์ อายุ 38 ปี สอบถามทราบว่าคนเห็นเหตุการณ์คนแรกคือนักการภาโรงประจำโรงเรียน ส่วนผู้เสียชีวิตเป็นคนแถวโรงเรียนจึงแจ้งให้ญาติทราบและญาติได้เดินทางมายังที่โรงเรียนเพื่อดูศพ เบื้องต้นการชันสูตรพลิกศพพบว่าที่ศีรษะมีแผล แขนซ้ายมาแผลคล้ายถูกของแหลมคมแทงหลายรู


จากการสืบสวนทราบว่าคนที่ก่อเหตุทะเลาะกับผู้ตายคือนายตู่ ซึ่งเป็นพี่เขยคนตาย จึงเชิญตัวมาสอบสวน เบื้องต้นนายตู่รับสารภาพว่าทะเลาะกับผู้ตายจริงโดยเตะไป 1 ครั้ง ส่วนการเสียชีวิตนั้นตนไม่รู้เรื่อง ตำรวจจึงพาตัวมายังจุดที่เกิดเหตุที่บ้านพักในหมู่บ้านจามจุรี 1 เพื่อทำแผนประกอบคำรับสารภาพซึ่งอยู่ห่างจากโรงเรียนเพียง 300 เมตร ก่อนนำตัวสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฏหมายต่อไป ส่วนศพได้นำส่งโรงพยาบาลอุดรธานีเพื่อตรวจพิสูจน์ถึงสาเหตุของการเสียชีวิตให้แน่ชัดอีกครั้ง


นายตู่ บอกว่า เหตุที่ตนไปทำร้ายร่างกายนั้นก็เพราะว่าเขามาทวงเงินค่าแรง ตน ยอมรับว่าเตะเข้าไปครั้งเดียว ที่น้องเมียไปเสียชีวิตผมก็ไม่รู้ว่าเขาไปเสียชีวิตได้อย่างไร เพราะว่าตนเตะเขาไปครั้งเดียวจริงๆ


ส่วนพี่สาวผู้เสียชีวิตและภรรยาผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิตเป็นน้องชายก่อนที่น้องชายจะมาเป็นศพหน้าพระพุทธรูปนั้น ได้ทะเลาะวิวาทกับสามีของตนซึ่งเป็นพี่เขยเขาที่บ้าน ก่อนหน้าที่เขาจะกลับบ้านมาทะเลาะกันแฟนตน ก็เห็นเขาทะเลาะกันประจำ โดยก่อนหน้าจะทะเลาะกัน สามีและน้องชายได้ไปทำงานรับจ้างก่อสร้างที่บ้านหลังหนึ่งจากนั้นเจ้าของบ้านก็ทำการเลี้ยงข้าวปลาอาหาร และกลับมาบ้านพร้อมกัน


จากนั้นเขาก็มีปากเสียงทะเลาะกัน น้องชายซึ่งอยู่ในอาการเมาก็ถือมีดมาหาสามี ตนก็ได้แต่ห้ามจากนั้นสามีตนเตะน้องไป 1 ครั้ง มาทราบเหตุการณ์ว่าน้องชายมาเสียชีวิตที่หน้าพระแล้วเช้าวันนี้


ทางด้านครูประจำโรงเรียน บอกว่า เช้าวันนี้ได้รับแจ้งจากนักการภารโรงว่า เห็นคนนอนอยู่ที่บริเวณพระพุทธรูปตอนแรกเข้าใจว่าเป็นคนเมามานอนจึงเข้าไปปลุกแต่พอเข้าไปดูใกล้ๆปรากฏว่าเสียชีวิต สำหรับผู้ตายนั้นเบื้องต้นได้ข้อมูลไว้ว่าทะเลาะกับพี่เขยจากนั้นเดินมุดรั้วโรงเรียนเข้ามานอนตายที่บริเวณพระพุทธรูป ส่วนตัวคิดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะคิดว่าตัวเองไม่มีชีวิตรอดแล้ว จึงนึกถึงคุณพระคุณเจ้าเป็นครั้งสุดท้ายเดินเข้ามากราบพระพุทธรูปประจำโรงเรียนก่อนสิ้นใจเสียชีวิตดังกล่าว


เพื่อนบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เวลาประมาณเที่ยวคืนกว่าได้ยินเพื่อนบ้านทะเลาะเสียงดังกัน ตนจึงลุกขึ้นมายืนดู พอลุกยืนก็เห็นคนถูกกระหน่ำตีแบบไม่หยั่งตีคนยังกับตีหมาฟาดแบบไม่หยั่ง ฟาดเสร็จคนถูกฟาดก็สลบคนที่ตีก็เข้าไปในบ้าน ไม่นานคนที่สลบก็ลุกเดินออกจากบ้านไป ตอนที่เห็นนั้นก็กลัวมากทำอะไรไม่ถูกพูดแล้วก็ขนลุกไปหมด ตอนเขาเดินออกไปเสียงหมาก็หอนร้องตามก้น พอเช้าวันนี้เข้าไปมารู้อีกทีก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว

โดย parichat_p

23 ก.ค. 2567

1.1K views

EP อื่นๆ