ช่างเคราะห์ร้าย เร่งทาสีโครงเหล็ก เชือกโรยตัวรูด ร่วงดับคาสนามกีฬาโรงเรียนดัง

วันนี้ (20 มิ.ย.) เมื่อเวลา 05.10 น. ร.ต.ท.นนทวิทย์ ช่อมะลิ รองสว.(สอบสวน) สน.ลาดพร้าว พร้อมมูลนิธิ รับแจ้งเหตุคนงานก่อสร้างตกจากที่สูงเสียชีวิต เหตุเกิดที่โรงเรียนมัธยมย่านบางกะปิ ถนนนวมินทร์ แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กทม. จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์นิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณลานสนามกีฬาอเนกประสงค์ เป็นอาคารโครงเหล็กสูงประมาณ 15 เมตร ที่พื้น พบศพนายสุทัศน์ อายุ 30 ปี คนงานที่กำลังเร่งทาสีโครงเหล็กอาคาร เสียชีวิตในลักษณะนอนหงาย ศีรษะแตกยุบและหลังหัก มีถังสีขาวหกกระจายเต็มพื้น

จากการสอบสวนทราบว่า นายสุทัศน์ เป็นคนงานมาทาสีเก็บงานโครงเหล็กใต้หลังคา สูงประมาณ 15 เมตร โดยมีเชือกโรยตัว แต่ระหว่างที่กำลังทำงานอยู่เชือกโรยตัวที่เป็นอุปกรณ์เซฟตี้เกิดขัดข้อง ทำให้ตัวนายสุทัศน์หลุดร่วงลงมาที่พื้นด้านล่างเสียชีวิตดังกล่าว

เมื่อเวลา 12.00 น. ผู้สื่อข่าวถึงได้ลงมายังพื้นที่เกิดเหตุซึ่งเป็นโรงเรียนแห่งหนึ่งย่านบางกะปิ กรุงเทพมหานคร ได้สอบถามจากรปภ. ของทางโรงเรียน ทางรปภ.ไม่ได้ให้ข้อมูลใดๆได้พูดแต่ว่าได้นำตัวคนที่ตกไปส่งที่โรงพยาบาลแล้ว ไม่ได้ให้สัมภาษณ์ใดๆทางโรงเรียนไม่ให้บันทึกภาพข้างในโรงเรียน ผู้สื่อข่าวจึงได้ถ่ายบรรยากาศหน้าโรงเรียน ทางโรงเรียนยังเปิดเรียนตามปกติ

ส่วนทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่า ได้นำตัวผู้เสียชีวิตไปชันสูตรศพที่โรงพยาบาลนิติเวชตำรวจแล้ว และเหตุที่เกิดเป็นเพราะอุบัติเหตุเชือกที่เซฟตัวเองขาดทำให้ผู้เสียชีวิตตกจากที่สูง ลงมาเสียชีวิต ซึ่งมีคนเหตุการณ์อย่างชัดเจน

โดย olan_l

20 มิ.ย. 2567

711 views

EP อื่นๆ