นึกว่าลัดดาแลนด์! หมู่บ้านโฆษณาสวยหรู ปล่อยคลับเฮาส์สุดโทรม ลูกบ้านไม่ทนรวมตัวลุยฟ้อง

‘ทนายแก้ว’ นำทีมลูกบ้านลุยฟ้อง หมู่บ้านจัดสรรโฆษณาสวยหรู อึ้งปล่อยคลับเฮ้าส์ร้างสุดโทรม ชาวเน็ตลั่นนึกว่าลัดดาแลนด์

เมื่อวันที่ 16 มิ.ย.2567 วันที่ 18 มิ.ย.67 ดร.มนต์ชัย จงไกรรัตนกุล หรือ ทนายแก้ว โพสต์ภาพพร้อมเล่าความเดือดร้อนของลูกบ้านหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ลงในเฟซบุ๊ก “Legal Intelligence มนต์ชัย ทนายโซเชียล” หลังหมู่บ้านดังกล่าวโฆษณาชวนเชื่อ มีส่วนกลางอำนวยความสะดวกครบครัน แต่สุดท้ายแม้แต่คลับเฮาส์ยังไม่สามารถใช้ได้ ซ้ำอยู่ในสภาพทรุดโทรม โดยทนายแก้ว ระบุว่า

“ผู้จัดสรรหมู่บ้านนี้ ใจร้ายมากๆ ตอนโฆษณาขายบ้านในหมู่บ้านบอกว่า มีคลับเฮ้าส์, สระว่ายน้ำ สนามแบดและ อื่นๆ จุดนี้ถือเป็นส่วนหนึ่งของการขาย ผูกมัดแล้วนะ มิหน่ำซ้ำยังได้โอนขาย แล้วปล่อยทิ้งร้าง

ลองดูรูปคลับเฮ้าส์สิ แหม่นึกว่าอยู่ในสงคราม มันโทรมมากๆๆๆๆ รวมถึงปิดกั้นไม่ให้ลูกบ้านใช้สอย

บอกเลยทำไม่ได้จร้าา บ้านเมืองมีกฏหมาย มีฎีกาเพียบรองรับ ลูกบ้านก็ทน แบบนี้ต้องเจอทนายแก้วฟ้องสิครับ วันนี้เลยยกทีมไปประชุมลุยกันหน่อย #ทนายแก้ว”


ทั้งนี้ ลูกบ้านที่เข้ามาประชุมเรื่องดังกล่าว หนึ่งในนั้นมี ตั๊ก บริบูรณ์ จันทร์เรือง ดาราชื่อดังเป็นหนึ่งในลูกบ้านที่ได้รับความเดือดร้อนด้วย

ซึ่ง ตั๊ก บริบูรณ์ ได้แชร์โพสต์ลงในเพจ “ตั๊ก บริบูรณ์ แฟมิลี่ (Boriboon Family)” ระบุข้อความว่า “ขอขอบคุณลูกบ้านจากใจเลยครับที่ลุกขึ้นมาสู้ และออกมารวมพลังกันครับ ขอบพระคุณทนายแก้วด้วยนะครับที่มาช่วยพวกเราครับ”



โดย nicharee_m

19 มิ.ย. 2567

2.4K views

EP อื่นๆ