แม่ตาย พ่อสาหัส! ลูกทาสยา ฉุนขอเงินไม่ได้ คลั่งแทงบุพการี ก่อนขี่ จยย.หนี

ลูกชายทาสยาวัย 33 ขอเงินแม่ไม่ได้ โดนพ่อดุด่า คลั่งใช้อาวุธมีดแทง แม่ดับ ส่วนพ่อสาหัส ก่อนขี่ รถจยย.หลบหนี

เมื่อเวลา 00.20 น. วันที่ 18 มิถุนายน 2567 ร.ต.อ.วิโรจน์ ปราบปรี ร้อยเวร สภ.ป่าบอน จังหวัดพัทลุง รับแจ้งเหตุแทงกันมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดที่บ้านใน ต.โคกทราย อ.ป่าบอน จ.พัทลุง หลังรับแจ้งจึงเดินทางรุดสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.นาถพล บุญสนิท ผกก.ป่าบอน และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน

ในที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตคือ นางพลูทรัพย์ สันหลี อายุ 60 ปี  มีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดเข้าที่ลำตัว หน้าท้อง และแขนทั้ง 2 ข้าง ส่วนผู้บาดเจ็บคือ นายอมร สันหลี อายุ 70 ปี สามีถูกแทงเข้าที่ชายโครงด้านซ้ายและด้านขวา บาดเจ็บสาหัส ทาง รพ.ป่าบอนต้องส่งตัวรักษาต่อที่ รพ.พัทลุง


จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือนายสมโภช สันหลี อายุ 33 ปี ซึ่งเป็นบุตรชายของทั้งคู่ จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบมีประวัติเคยติดยาเสพติด ก่อนเกิดเหตุได้มีปากเสียงกับบิดาและมารดาอย่างรุนแรง เนื่องจากไปขอเงินแม่ แต่แม่ไม่ให้ จนกระทั่งผู้เป็นพ่อดุด่า เลยเกิดอาการโมโห ใช้อาวุธมีดปลายแหลมแทงพ่อจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนผู้เป็นแม่เข้าห้ามและถูกกระหน่ำแทง จนทั้ง 2 ได้วิ่งออกจากบ้าน ไปขอพึ่งเพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้ๆ โดยผู้เป็นแม่ได้รับบาดเจ็บสาหัสวิ่งตกข้างทางจนเสียชีวิต ขณะที่ผู้เป็นพ่อ ทางเพื่อนบ้านช่วยไว้ได้ทัน


หลังเกิดเหตุ นายสมโภช บุตรชายได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ซูซูกิ สแมชสีฟ้า หมายเลขทะเบียน 517 สตูล หลบหนีไป พร้อมอาวุธมีดที่ใช้ก่อเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ป่าบอน ได้ประสานกับผู้นำชุมชนผู้นำท้องถิ่น กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และชาวบ้าน ร่วมกันออกติดตามหาตัวผู้ก่อเหตุเพื่อมาดำเนินคดีโดยด่วนที่สุด เนื่องจากผู้ก่อเหตุเป็นบุคคลอันตราย หวั่นจะก่อเหตุซ้ำ โดยหากผู้ใด พบเห็นบุคคลในภาพในประสาน เจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อควบคุมตัว

ในขณะที่ นางเพ็ญศรี บัวเพชร อายุ 60 ปี น้าสาวบอกว่า ผู้ก่อเหตุเป็นลูกคนเดียวของครอบครัว ก่อนหน้านี้เสพยาเสพติด แต่ก็ไม่รุนแรง ยังพูดคุยดี ยิ้มแย้มแจ่มใส แต่ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร มีเวลาก็ทำงาน ตัดหญ้า ดูวัว ช่วงเกิดเหตุภายในบ้านมีด้วยกัน 3 คน เลยไม่รู้ว่าเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้น ตอนที่ตนมาถึงพบว่านายอมร น้าชาย นอนจมกองเลือดอยู่ จึงรีบนำส่ง รพ.ป่าบอน ส่วนนางพูลทรัพย์ น้าสะใภ้ นอนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ญาติๆ ยังอยู่ในอาการเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่มีใครคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์รุนแรงแบบนี้

โดย thichaphat_d

18 มิ.ย. 2567

334 views

EP อื่นๆ