สลด รถสิบล้อไหลทับคนขับเสียชีวิต ขณะเข้าไปดูเพลาใต้ท้องรถ

เมื่อเวลา 14.30 น.ของวันที่ 15 มิ.ย.67 พ.ต.ท.พัชน์ธนพล รัชตาธารากาญจน์ สารวัตรสอบสวนสภ.คลองห้า ได้รับแจ้งเหตุรถบรรทุกสิบล้อไหลทับคนขับเสียชีวิต บริเวณม.11 ต.คลองห้า อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นลานดินซึ่งกำลังปรับหน้าดินและพบรถสิบล้อยี่ห้อ isuzu จอดอยู่และบริเวณที่ล้อรถด้านซ้ายมีรอยคราบเลือดติดอยู่บริเวณที่ยางรถ นอกจากนี้บริเวณใต้ท้องรถพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 รายทราบชื่อนายเด่น แซ่เอี๊ยว อายุ 61 ปี อยู่บ้านเลขที่ 55 ม.13 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี สภาพศพสวมเสื้อแขนยาวสีน้ำเงินโซนรองเท้าแตะส่งกางเกงขาสั้นสีดำ

จากการสอบถาม นางสาวภัทราพรรณ กล่ำอยู่สุข อายุ 31 ปี เล่าว่าตนเองเห็นคนตายมุดอยู่ใต้ท้องและตนเองก็นั่งเล่นโทรศัพท์หันมาอีกทีจากนั้นรถมันไหลและก็ไม่มีใครเห็นซึ่งทุกคนอยู่ในเต๊นกันหมด ตอนนั้นดั้มยกอยู่และก็มีรถแม็คโครมาช่วยดันรถ และตนเองก็ช่วยโทรศัพท์หารถกู้ภัยเพราะตอนนั้นเขายังมีลมหายใจอยู่


ส่วนนายธีรภัทร สร้อยทอง อายุ 23 ปี คนขับรถแม็คโคร บอกว่ารถสิบล้อยกดั้มอยู่และตนเองก็ไม่รู้ว่าเขาเข้าไปใต้ท้องรถตอนไหนและก็มีลูกพี่วิ่งไปบอกว่ารถสิบล้อไหลให้มาช่วยดึงหน่อยและก็เจอคนขับนอนเสียชีวิตอยู่ใต้ท้องรถสิบล้อแล้ว


ด้านพ.ต.ท.พัชน์ธนพล รัตนธารากาญจน์ สารวัตรสอบสวนสภ.คลองห้า หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน และได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำผู้เสียชีวิตส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เพื่อตรวจสอบอีกครั้งและจะได้เชิญเพื่อนร่วมงานมาสอบสวนเพิ่มเติมอีกครั้ง

โดย chawalwit_m

15 มิ.ย. 2567

212 views

EP อื่นๆ