เห็ดมือผีโผล่ ชาวบ้านเชื่อมาให้โชค จุดธูปเสี่ยงโชค ตรงกับบ้านเลขที่

ที่จ.นครสวรรค์ จากกรณีที่มีชาวบ้านพบเจอเห็ดหน้าตาประหลาด โผล่ขึ้นในที่บ้านหมู่ 1 ตำบลทับกฤชใต้ อำเภอชุมแสง จังหวัดนครสวรรค์ โดยเห็ดรูปมือดังกล่าวขึ้นบริเวณหน้าบ้านใกล้กับศาลพระภูมิเจ้าที่หน้าบ้าน โดยเห็ดมีลักษณะคล้ายกับมือคนหรือหนวดปลาหมึก มีกลิ่นเหม็นเหมือนซากสัตว์ เมื่อเดินทางไปถึงพบว่าเห็ดเริ่มแห้งเหี่ยวแล้ว แต่ใกล้กันก็ยังพบเห็ดมือผีที่กำลังขึ้นอีก 8 ดอกด้วย

เจ้าของบ้านพร้อมทั้งเพื่อนบ้าน ได้นำธูปเสี่ยงทายมาจุดบริเวณที่มีเห็ดมือผีอยู่ ซึ่งเจ้าของบ้านเชื่อว่าเห็ดมือผีจะมาให้โชค แถมเลขที่จุดได้คือ 991 ซึ่งไปคล้ายกับบ้านเลขที่เดิมคือ 191 ด้วย ยิ่งเชื่อว่าเจ้าที่มาใช้โชค

ด้านนายบุญเลิศ ขาวสำลี อายุ 62 ปี เจ้าของบ้าน เผยว่า ช่วงเช้าตนจะเดินทางเข้าสวนใกล้บ้านได้เห็นเห็ดรูปมือดังกล่าวได้สะดุดตาคล้ายรูปมือคนและ ได้กลิ่นแปลกๆคล้ายของเน่าจึงเดินตามกลิ่นพบว่ามีเห็ดคล้ายรูปมือผี มี2ดอก ดอกแรกมี5นิ้วกับดอกที่สอง3นิ้วจึงได้ถ่ายรูปไว้และได้เรียกให้เพื่อบ้านมาดูพร้อมตีเลขกันไปต่างๆนาๆ เพราะตั้งแต่ตนเกิดมา 62 ปีก็ยังไม่เคยเห็น

ส่วนเรื่องความเชื่อนั้นตนก็เชื่อว่าตนอาจจะมีโชคใหญ่ ส่วนตัวเลขในใจตนเองยังไม่มี แต่ก็มีการจุดธูปเสี่ยงทายจากดอกแรก ได้ตัวเลข จากธูป991ซึ่งก็แปลกเพราะเลขดังกล่าวดันมาตรงกับบ้านเลขที่ของตนที่เห็ดขึ้นอยู่ทำให้ยิ่งเชื่อว่าเจ้าที่มาให้โชคจริง ก็จะนำไปเสี่ยงโชคในงวดที่จะถึงนี้ หากตนเองมีโชคใหญ่จริงก็จะทำบุญใหญ่ให้กับเจ้าที่ในครั้งนี้ด้วย

โดย olan_l

14 มิ.ย. 2567

772 views

EP อื่นๆ