แม่ฟิวส์ขาด พุ่งตบ 4 นศ.สาวกลางวงไกล่เกลี่ย ล้างแค้นลูกถูกบูลลี่จนต้องย้ายที่เรียน

ล้างแค้น ทั้งผลัก-ตบ 4 นักศึกษาสาว กลางวงครู หลังสถาบันเรียกเด็กมาเคลียร์ใจ แต่แม่คู่กรณีฉุน ขอตบให้หายแค้น



โดยในคลิปจะเห็นผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งเป็นผู้ปกครองนักเรียนคู่กรณีของ 4 นักศึกษาสาว เกิดอาการฉุนจนฟิวส์ขาด พุ่งเข้าผลัก และตบนักศึกษาจนเกิดความวุ่นวายตามในคลิป ครูที่เห็นต่างเข้ามาห้ามทั้งสองฝ่าย และให้แยกจากกันก่อนที่ต่อมาจะมีครูอีกคนเข้ามาไกล่เกลี่ยทั้งสองฝ่าย และขอไม่ให้เอาเรื่องกัน



โดยผู้ปกครองรายดังกล่าวยอมรับว่าก่อเหตุตีนักศึกษา 4 คน จริง เพราะหมั่นไส้มานานแล้ว และมีคนกระชากสร้อยตนเองจนขาด จะไปแจ้งความ



จากการสอบถามนักศึกษาสาวอายุ 16 ปี คนที่โดนตบตามในคลิป เล่าว่าเมื่อหลายเดือนก่อนเคยมีปากเสียงกับลูกสาวของผู้ก่อเหตุ แต่แค่ทะเลาะกันเท่านั้นไม่ได้ตีกันแต่อย่างใด จนผู้ปกครองรายดังกล่าวได้ย้ายลูกสาวไปอยู่อีกโรงเรียนหนึ่ง จากนั้นตนเองก็ไม่ได้ติดต่อหรือตามราวีลูกสาวเขาแต่อย่างใด

จนเมื่อบ่ายวันที่ 11 มิ.ย.67 ตนเองกับเพื่อนไปซื้อเค้กซึ่งร้านอยู่หน้าวิทยาลัยของลูกสาวคู่กรณี และเจอเพื่อน จึงเข้าไปทักแต่ก็ไม่ได้เข้าไปในวิทยาลัยต่อมาเย็นวันนั้นลูกสาวของคู่กรณีได้แชตมาหา แล้วถามว่ามาตามหาเขาเหรอเห็นครูบอก ตนเองก็ปฏิเสธไปว่าไปซื้อเค้กแล้วเจอเพื่อนเท่านั้น ไม่ได้ถามถึงเขาแต่อย่างใด แต่ดูเหมือนเขาจะไม่เชื่อ จึงแชตบอกว่าอยากจะไปถามครูว่าครูคนไหนไปบอกแบบนั้นและบอกว่าจะเข้าไปหาครูในวันพรุ่งนี้ (12มิ.ย.67) จนกระทั่งบ่ายโมงกว่าวันที่ 12 มิ.ย.67 ตนเองก็เข้าไปกับเพื่อนจำนวน 3 คน และไปถามครู พวกตนไม่ได้มาหาเรื่องใคร แค่มาซื้อเค้กแล้วเจอคนรู้จักจึงไปทัก



พออธิบายก็เหมือนทุกอย่างจะจบด้วยดี แต่มีเพื่อนคนแชตไปถามลูกสาวของผู้ปกครองรายดังกล่าวว่าไม่มาเหรอมาหาที่โรงเรียนแล้วจนเป็นเหตุทำให้ผู้ปกครองเขาไม่พอใจและตามมาถึงที่โรงเรียนและเขาก็ได้นั่งคุยกันได้ประมาณ 5-10 นาที แต่สุดท้ายเหมือนเขาจะระงับอารมณ์ไม่อยู่จึงก่อเหตุตามในคลิปดังกล่าว



โดยเพื่อนและตนเองถูกผลัก-ตบ รวมแล้ว 4 คน ตอนนี้ผู้ปกครองทราบเรื่องแล้วและจะไม่ยอมความจะตามเข้ามาแจ้งความอีกครั้งตอนนี้ได้ไปลงบันทึกประจำวันเอาไว้แล้ว



ทั้งนี้เป็นคำพูดของนักศึกษาสาวแต่เพียงฝ่ายเดียวผู้สื่อข่าวจะเข้าไปหาผู้ปกครองที่ก่อเหตุตามในคลิปดังกล่าวอีกครั้งซึ่งคาดว่าอยู่อีกอำเภอหนึ่งในจังหวัดลำปางเพื่อสอบถามข้อเท็จจริงอีกมุมต่อไป

โดย panwilai_c

14 มิ.ย. 2567

15.1K views

EP อื่นๆ