'เสี่ยตี๋' ไม่ทน แจ้งความเอาผิดทนายดัง กล่าวหาว่าเสพยาผ่านสื่อ ขณะกำลังให้สัมภาษณ์ที่ สน.เตาปูน

วันนี้ (31 พ.ค.) เมื่อเวลา 10.30 น. ที่สน.หลักสอง นายภัทรพงศ์ ศุภักษร หรือ ทนายอั๋น บุรีรัมย์ พานายธนกฤต หรือ เสี่ยตี๋ อายุ 47 ปี นำเอกสารหลักฐานเดินทางเข้าพบ ร.ต.ท.ชยพล มะลิบุญ รอง สว.(สอบสวน) สน.หลักสอง เพื่อแจ้งความเอาผิด นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม ในข้อหา "หมิ่นประมาท" กรณีมีการเผยแพร่ข้อความผ่านทางไลน์กลุ่ม และสื่อมวลชน ระบุข้อความทำนองว่า "ให้ตรวจฉี่เสี่ยตี๋" ขณะมีการให้สัมภาษณ์คดีบิ๊กโจ๊กที่ สน.เตาปูน เมื่อวันที่ 2 เม.ย.67

โดย ทนายอั๋น กล่าวว่า ตนพาเสี่ยตี๋เข้าแจ้งความเอาผิดทนายคนดัง กรณีที่ตนพาเสี่ยตี๋ไป สน.เตาปูนเมื่อวันที่ 2 เม.ย.67 โดยขณะเป็นช่วงที่ตนกับเสี่ยตี๋กำลังให้สัมภาษณ์ กับสื่อมวลชนอยู่นั้น โดยนักข่าวช่องหนึ่งรายงานว่า มีความเคลื่อนไหวจากทนายความคนดัง "ให้เจ้าหน้าที่ช่วยตรวจปัสสาวะคนที่กำลังให้สัมภาษณ์หน่อย" ซึ่งระบุยืนยันตัวตนชัดเจนว่าเป็นเสี่ยตี๋ที่กำลังให้สัมภาษณ์ หรือหมายความว่าให้ไปตรวจปัสสาวะเสี่ยตี๋ ซึ่งความหมายที่รู้กันดีว่า เป็นการตรวจปัสสาวะเพื่อหาสารเสพติดเป็นการชี้ว่าผู้นั้นได้ไปเสพยาเสพติดยาบ้ามาแล้ว ทำให้สังคมมองว่าเสี่ยตี๋ไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ทนายคนดังกล่าวอาจพูดไปเพราะต้องการลดทอนความน่าเชื่อถือของเสี่ยตี๋เท่านั้น แน่นอนว่าเสี่ยตี๋ เกิดความเสียหายจึงใช้สิทธิเดินทางมาแจ้งความเอาผิดทนายความคนดังกล่าว

ด้านเสี่ยตี๋ กล่าวว่า ตนมาแจ้งความเอาผิดในข้อหาหมิ่นประมาทกับทนายคนดังกล่าว เหตุเกิดวันที่ 2 เม.ย. แต่ตนมาทราบเรื่องเมื่อวันที่ 25 พ.ค.เวลาประมาณ 19.00 น. ซึ่งเป็นการด้อยค่าตน เนื่องจากตนประกอบธุรกิจ รวม 2 ธุรกิจ โดยนำหลักฐานทั้งหมดมอบให้ตำรวจหมดแล้ว ซึ่งเป็นการกล่าวหาว่าตนไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด โดยตนไม่เคยไปยุ่งเกี่ยวกับเรื่องพวกนี้ด้วย

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้รับเรื่องไว้ โดยจะนัดผู้เกี่ยวข้อง เพื่อมาสอบปากคำเพิ่มเติมและดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป





โดย olan_l

31 พ.ค. 2567

159 views

EP อื่นๆ